Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp thời tiết rét mướt, người Hà Nội vẫn đổ xô ra đường săn hàng khuyến mại khủng

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Trước thềm Black Friday diễn ra, trên các tuyến phố Hà Nội đã tưng bừng khuyến mại "khủng". Ngay từ tối nay (23/11), người dân Hà Nội đã đổ xô ra đường và bắt đầu săn lùng những mặt hàng yêu thích.

Dù chưa chính thức đến ngày “thứ sáu đen” nhưng trên các tuyến phố Hà Nội, các cửa hàng thời trang đã bắt đầu khởi động chiến dịch giảm giá khủng. Cứ vào dịp Black Friday trong năm, các mặt hàng thời trang áo rét, áo khoác đều là món hàng được yêu thích và có số lượng tiêu thụ cực lớn. Năm nay, dịp khuyến mại này diễn ra đúng lúc Hà Nội đang trải qua những ngày giá rét.

Dạo quanh nhiều tuyến phố Chùa Bộc, Hàng Nón, Bạch Mai … không khó để bắt gặp nhiều tấm biển được căng lên với dòng chữ giảm giá khủng đầy hấp dẫn với nhiều tín đồ thời trang.

Dưới đây là những hình ảnh được chúng tôi ghi lại trên phố Chùa Bộc vào tối 23/11:

Nhiều cửa hàng trên phố Chùa Bộc khuyến mại khủng lên đến 50% đánh trúng vào tâm lý người mua hàng trong ngày đông rét buốt. Đặc biệt là những chiếc áo ấm - mặt hàng đang trở nên hot mỗi khi mùa đông về.

Nhiều cửa hàng đã tiến hành sale mạnh để thu hút khách hàng dù ngày “thứ sáu đen” chưa đến.

Đa số đều là những bạn trẻ có sở thích mua sắm, hoặc nhân cơ hội khuyến mại khủng nhanh chóng sắm cho mình những chiếc áo ấm mà giá rẻ hiếm có.

Khu phố đông đúc hẳn lên do dòng người có nhu cầu mua sắm đổ về.

Tình trạng quá tải tại các cửa hàng thời trang lớn trong những ngày này là điều dễ thấy.

Để tăng thêm tính cạnh tranh, các cửa hàng tận dụng vỉa hè để trưng bày sản phẩm giảm giá khủng.

Thậm chí quần áo được đổ đống dưới vỉa hè, giá cả rẻ đến bất ngờ thu hút nhiều sinh viên tới mua.

Nhiều kệ treo quần áo giá rẻ xuất hiện trên vỉa hè.

Chiếc áo phao cần thiết nhất trong ngày Đông có giá dao động chỉ từ 150.000 - 200.000 nghìn đồng, mức giá hấp dẫn cho nhiều người lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin mới nhất