Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp nguy hiểm, mẹ bắt con trai tập đi thang cuốn một mình

Đỗ
Chia sẻ

Mặc kệ cậu con trai khóc lóc sợ hãi, người mẹ nhất quyết bắt con tự đi thang cuốn.

Thời gian qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin khá nhiều về những trường hợp trẻ em gặp tai nạn đáng tiếc khi đi thang cuốn. Đa phần trong các vụ việc đó, tai nạn xảy ra khi trẻ đi thang cuốn một mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người mẹ đã bất chấp nguy hiểm, bắt con học cách tự đi thang cuốn một mình khiến nhiều người cảm thấy bất bình về cách dạy con này.

Theo clip, người mẹ đứng ở dưới cuối thang cuốn và liên tục thuyết phục con trai mình đứng phía trên cao bước chân vào thang cuốn đang chạy để di chuyển xuống dưới. Mặc dù, cậu bé gào khóc năn nỉ nhưng người mẹ vẫn nhất quyết bắt con tự đi.

Nhiều người muốn giúp nhưng người mẹ nhất quyết không đồng ý.

Rất nhiều người đi qua ngỏ ý muốn giúp cậu bé đi xuống nhưng đã bị người mẹ từ chối. Thậm chí, khi một người đàn ông bế cậu bé đứng vào thang cuốn để đi xuống dưới đã bị người mẹ này nói lại với thái độ khá bực tức và bỏ đi, mặc kệ con trai mình chạy theo phía sau.

Khi có người giúp đỡ con mình, bà mẹ tỏ rõ thái độ khó chịu. Thậm chí còn tức giận bỏ đi.

Được biết sự việc này diễn ra tại một rạp chiếu phim. Sau khi bỏ đi vì có người giúp con mình. Hai mẹ con lại quay trở lại và người mẹ tiếp tục bắt con trai mình học cách tự đi đi thang cuốn.

Clip ghi lại sự việc.

Ngày 26/7, một đoạn video được đăng lên kênh Youtube đã khiến nhiều người sợ hãi sau khi xem bởi nó ghi lại cảnh một vụ tai nạn thương tâm ở trung tâm thương mại của quận Kim Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ Trung Quốc bị thang cuốn “nuốt chửng” sau khi cố gắng cứu lấy cậu con trai.

Như vậy có thể thấy, ngay cả khi có người lớn đi cùng trẻ nhỏ trên thang cuốn cũng chưa chắc đảm bảo an toàn cho các em. Rất nhiều trường hợp trẻ nhỏ bị cuốn theo tay vịn của thang hay bị mắc kẹt chân, quần áo vào cạnh thang.

Việc làm của người mẹ có thể muốn con tự học cách đi thang cuốn đề phòng trường hợp nguy hiểm nhưng dạy theo cách như vậy có thể gây mất an toàn cho con ở ngay chính thời điểm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất