Bất chấp mưa rét, nhiều người đổ về bờ hồ Hoàn Kiếm chờ xem trận chung kết của U23 Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù ngoài trời mưa rét nhưng rất đông người dân thủ đô Hà Nội đã đổ về bờ hồ Hoàn Kiếm cổ vũ tinh thần trước trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Trưa 27/1, rất đông các cổ động viên đã có mặt tại Hồ Gươm để chuẩn bị tinh thần cổ vũ cho những cầu thủ của U23 Việt Nam trước trận chung kết giải bóng đá Châu Á.

Dù ngoài trời mưa lạnh nhưng không cản được bước chân của mọi người. Tất cả mọi trái tim người hâm mộ đều chờ đợi khoảnh khắc diễn ra trận đấu, để cổ vũ hết mình cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại Thường Châu, Trung Quốc hiện tuyết phủ kín. Mọi người không có cơ hội sang tận nơi đã tập trung trước bờ hồ, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ hướng về các cầu thủ.

Khuôn mặt ai nấy đều rạng ngời. Theo kế hoạch, đúng 15h chiều nay trận chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra. Mọi người đều mong đội tuyển U23 Việt Nam giành thắng lợi.

Hai mẹ con cùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Hiện tại trời mưa khá nặng hạt tuy nhiên không thể cản được tình yêu bóng đá của người dân. Hàng trăm người dân đã đội mưa mang áo cờ đỏ sao vàng băng rôn tập trung tại đây để cổ vũ cho đội tuyển.

Theo ghi nhận, tại đây có nhiều màn hình lớn đã được dựng lên sẵn sàng phục vụ người hâm mộ vào lúc 15h chiều nay.

Mọi công đoạn cuối cùng trong việc lắp đặt đang được hoàn tất.

Tại sân vận động Mỹ Đình sức nóng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam cũng vô cùng náo nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất