Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp hàng trăm xe ô tô đang đi với tốc độ cao, chiếc xe con vẫn ngang nhiên đi giật lùi hơn 500m trên cao tốc gây phẫn nộ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiếc xe ô tô con trong đoạn video đi lùi hơn 500m trên đường vành đai 3 trên cao để rẽ xuống nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Dù có hàng trăm xe ô tô khác đang đi với tốc độ cao nhưng người lái chiếc xe này vẫn bất chấp nguy hiểm để đi giật lùi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ô tô con ngang nhiên đi lùi trên đường vành đai 3 trên cao (hướng Pháp Vân đi Nguyễn Trãi, TP Hà Nội).

Đoạn clip này do thành viên tên Bùi Thanh Hải đăng tải trên một group đông thành viên. Theo lời chia sẻ của anh Thanh Hải, sự việc được ghi lại vào khoảng 8h15 ngày 4/12, ô tô này mang BKS: 30F-023.30.

Chia sẻ với VTC, anh Thanh Hải thông tin, ô tô con này đi lùi để rẽ xuống nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Dù có hàng trăm xe ô tô khác đang đi với tốc độ cao nhưng người lái chiếc xe này vẫn bất chấp nguy hiểm để đi giật lùi.

Phát hiện sự việc, anh Hải đã quay lại hình ảnh, chia sẻ lên mạng xã hội để cơ quan chức năng xử lý nghiêm trường hợp này.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động vi phạm luật an toàn giao thông nghiêm trọng của tài xế ô tô, nhất là khi vụ việc xe Innova đi lùi trên cao tốc bị container tông trúng khiến nhiều người thương vong đang còn trong giai đoạn xét xử và gây tranh cãi.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng quyết liệt cho rằng cơ quan chức năng phải vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm tài xế vi phạm để làm gương cho những người tham gia giao thông.

Thành viên Mai Hường viết: “Sao tham gia giao thông mà ý thức kém thế nhỉ? Phạt càng nặng càng tốt, cho nhớ đời”.

“Coi thường tính mạng bản thân đã đành, còn coi thường tính mạng biết bao người nữa. Không hiểu nổi lí do là gì?“, Minh Minh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất