Sắc màu Cuộc Sống

Bắt giam cha ruột bạo hành con trai 4 tháng tuổi đến xuất huyết não, gãy chân ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt giam người cha bạo hành con ruột 4 tháng tuổi đến xuất huyết não, gãy chân vì khóc không chịu nín.

Chiều 11/2, Công an quận 9, TP.HCM cho biết trên báo Người Lao Động, cơ quan đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Châu Minh Tiến (24 tuổi; ngụ phường Long Phước, quận 9) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tiến là người cha đã bạo hành cháu C.M.K. (4 tháng tuổi, con ruột của Tiến) đến xuất huyết não, gãy chân… khiến dư luận phẫn nộ.

Bé K. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn

Công an xác định cháu K. bị Tiến đánh đập dẫn đến chấn thương phần mềm, xuất huyết não, bầm tím nhiều vùng tay, ngực, bụng, gãy 2 chân… Cháu K. bị thương tích đến 37% và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM.

Theo báo Tổ Quốc, Tiến khai nhận vào khoảng 20h ngày 3/2, Tiến đưa bé K. vào phòng chăm sóc nhưng bé thức dậy, quấy khóc lúc nửa đêm. Lúc đầu Tiến cũng dỗ dành cháu và cho bú sữa nhưng bé vẫn khóc, không chịu nín nên vì bực tức, Tiến đã ra tay đánh đập con.

Phía Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cũng đã cử 2 luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh để hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé K. Ảnh: báo Tổ Quốc

Ngoài ra, phía Công an quận 9 cho biết thêm mặc dù Tiến và vợ đã sống với nhau có 2 con (bé K. là con út) nhưng cả 2 chưa đăng ký kết hôn. Tới thời điểm bé K. nhập viện cũng chưa có giấy khai sinh.

Biết được hoàn cảnh của K., lãnh đạo UBND quận 9 đã có chỉ đạo cho phòng tư pháp phối hợp với phường để làm xong giấy khai sinh cho bé, đảm bảo để K. nhận được quyền lợi của mình như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất