Sắc màu Cuộc Sống

Bất cẩn trong hàn xì, quán nước đang sửa chữa ở vùng ven Sài Gòn bốc cháy dữ dội

Minh Mẫn
Chia sẻ

Trong lúc sửa chữa quán nước, nhóm công nhân bất cẩn trong lúc hàn xì đã để tia lửa bắn vào các vật dụng trong quán gây ra cháy khiến khu dân cư hoảng loạn.

Tối 11/9, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán nước đang sửa chữa tại khu dân cư Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào chiều cùng ngày.

Theo đó, khoảng 17h, người dân phát hiện khói tỏa ra nghi ngút bên trong quán nước tại số A12/26F1 đường số 1, khu dân cư Bình Hưng nên hô hoán.

Người dân gần đó đã huy động nhiều bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành. Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Bình Chánh đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Minh Mẫn.

Ít phút sau đám cháy được dập tắt. Theo một số nhân chứng, quán nước trên đang trong quá trình sửa chữa, chưa đi vào hoạt động, quán rộng hơn 100m2.

Nguyên nhân vụ cháy được nhận định có thể các công nhân đã bất cẩn trong lúc hàng xì các cột sắt để các tia lửa điện bắn vào đồ đạc tại phòng kín dẫn đến cháy.

Người dân cho hay, vụ cháy nằm trong khu dân cư khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Hiện thiệt hại trong vụ cháy đang được thống kê làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

tag-icon
Tin mới nhất