Sắc màu Cuộc Sống

Bắt cá hai tay, nữ nhân viên phục vụ bị bạn trai 'lật mặt' bẽ bàng

Hoàng Kì
Chia sẻ

Đoạn video quay lại màn cầu hôn đầy gay cấn của một cặp đôi Mỹ đã khiến cộng đồng mạng những ngày qua vô cùng phấn khích vì "sự trả thù ngọt ngào" của chàng trai.

Khi một chính nhân quân tử phát hiện bạn gái anh ta đang qua lại với một người đàn ông khác, anh ta sẽ làm gì: Chia tay, phá bĩnh, đánh ghen,…? -

Không! Cách ấy thường quá rồi, một chàng trai thông minh phải chọn cách trả thù như thế này cơ: “Anh ấy cầu hôn.” …với sự giúp đỡ nhiệt tình từ… bạn trai của bạn gái, lại là một anh chàng khác vừa nhận ra mình cũng đang bị “cắm sừng.”

Đoạn clip ghi lại cảnh trả thù độc đáo này nhận được sự thích thú cực kì từ các quý ông.

Tình huống bắt đầu từ khi một chàng trai mặc áo trắng (người yêu bị cắm sừng của cô gái) bước vào quán bar nơi cô làm việc với ánh mắt cực kì trìu mến. Anh ấy tiến đến nơi cô gái làm việc, ôm nhẹ và nói chuyện một chút. Sau đó, anh bất ngờ quỳ xuống trong sự kinh ngac pha lẫn hạnh phúc của cô nàng khờ dại. Hành động này khiến tất cả mọi người có mặt tại quán bar lúc ấy vô cùng ngạc nhiên và mong chờ điều tuyệt vời nhất sẽ đến với cô nàng: “Một lời cầu hôn ngọt ngào”.

Thế nhưng đời không như mơ, ngay khi tưởng như đây sẽ là ngày hạnh phúc nhất của cô gái, chàng trai thứ hai xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của cô nàng. Anh ta nhẹ nhàng bước đến chỗ cặp đôi và quát thẳng vào mặt cô gái: “Cô có đến tận hai chàng trai tốt cho mình, vậy mà lại làm trò với cả hai.”

Tình huống cả ba lần đầu giáp mặt nhau trực tiếp, cuộc “lật mặt” gọn gàng khiến cộng đồng mạng phải hết hồn.

Sững sờ một chút, cô gái lập tức chạy nhanh khỏi quán như để thoát thân khỏi pha bẽ mặt này, phút chốc chỉ còn hai chàng trai ở lại hả hê với sự trả thù của mình. Anh chồng hụt của cô gái vẫn tiếp tục gọi với theo cô: “Giờ cô đã hiểu cảm giác của tôi chưa?”

Sau khi cô rời khỏi, cả hai chàng trai mới thừa nhận với mọi người rằng cô gái ấy đã cùng lúc yêu đương cả hai trong nhiều tháng liền, một trong hai anh đã mua cho cô ta cả một chiếc xe hơi nữa chứ.

Bạn thấy đấy, khi cánh mày râu im lặng, không phải họ ngây thơ không biết đâu nhé, chỉ là họ chờ cơ hội để phản đòn thật mạnh thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất