Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 42 đối tượng đang sát phạt trong sới bạc

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Hơn 60 cán bộ, chiến sỹ đột kích sới bạc trong ngôi nhà 2 tầng phát hiện 42 đối tượng đang say sưa sát phạt.

Sáng 14/5, Trung tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự 28 đối tượng để làm rõ hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

Thời gian vừa qua, qua nắm bắt địa bàn các trinh sát Công an huyện Nghi Lộc phát hiện một đường dây đánh bạc liên tỉnh tập trung nhiều đối tượng cộm cán, có tiền án, tiền sự.

Đường dây đánh bạc này hoạt động rất tinh vi, chúng thường xuyên di chuyển thay đổi địa bàn, địa điểm tại các huyện, thành, thị như Nghi Lộc, Diễn Châu, thành phố Vinh, thị xã Cửa Lò và sang cả địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Địa điểm chọn để đánh bạc là các nhà cao tầng kiên cố, kín cổng, cao tường.

Các đối tượng tại hiện trường

Để tránh sự phát hiện của lực lượng công an, các đối tượng không tự đến địa điểm đánh bạc mà được xe ô tô đưa đón. Tại mỗi sới bạc đều có người cảnh giới, người thu tiền hồ. Hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc của các đối tượng này đã gây mất ANTT và gây bức xúc trong nhân dân.

Sau một thời gian dài theo dõi, Công an huyện Nghi Lộc xác định Phạm Văn Thông hay còn gọi “Thông Trung” (SN 1981, trú tại xóm 5, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) là đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc nên tổ chức theo dõi để bắt giữ.

Vào 23h ngày 8/5, công an phát hiện nhóm người này đang tổ chức đánh bạc ở nhà Nguyễn Văn Quốc (SN 1994, trú tại xóm Xuân Trang, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc) đã huy động 60 cán bộ, chiến sỹ đột kích vào tận sới bạc bắt giữ 42 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Tang vật thu giữ gồm 156 triệu trên chiếu bạc; 4 bộ bát đĩa và 8 con vị; 33 điện thoại di động; 1 xe ô tô 16 chỗ để chở các đối tượng đến vị trí đánh bạc. Lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ các vật chứng khác phục vụ cho việc đánh bạc, tiền và tài sản khác tổng cộng trên 500 triệu đồng.

Được biết, Thông đã có một tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản. Trong số 28 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc và gá bạc, có 16 người trú tại huyện Nghi Lộc, 8 đối tượng ở TX. Cửa Lò, 2 đối tượng ở huyện Diễn Châu, 1 đối tượng ở huyện Nghĩa Đàn và 1 đối tượng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất