Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 2 thanh niên đánh thượng uý công an nhập viện vì bị nhắc nhở mở loa kẹo kéo gây ồn ào

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiều 3/10, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, vừa khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam 2 tháng với Trần Văn Thủy (24 tuổi, trú P. Mân Thái, Sơn Trà) và Trần Công Sơn (27 tuổi, trú P. Thọ Quang, Sơn Trà) về tội chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 tối 24/9, tổ công tác do thượng úy Trần Văn Chánh làm tổ trưởng nhận được phản ánh của người dân về việc 4 thanh niên tổ chức ăn nhậu, mở loa kẹo hát inh ỏi gây ồn ào tại đường Vương Thừa Vũ (P. Phước Mỹ), nên đến nhắc nhở.

Tuy nhiên, khi thượng úy Chánh yêu cầu dẹp loa kẹo kéo thì nhóm này phản ứng còn dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng chức năng.

Thuỷ và Sơn tại cơ quan công an.

Sau đó, Thủy sấn tối dùng tay vả và đấm vào mặt thượng úy Chánh khiến nạn nhân ngã xuống đất, nhập viện.

Thấy đồng bọn đánh tổ công tác, Sơn cũng lao vào đánh một đánh một dân quân Phan Thanh Hưng (19 tuổi) khiến anh này vỡ mắt kính và bị thương mắt trái được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, Thủy từng có tiền án về cướp tài sản và cố ý gây thương tính. Sau khi ra tù, Thủy lấy vợ và sinh được một con gái 2 tuổi, đối tượng cũng vừa hoàn thành khóa cai nghiện được vài tháng. Còn Sơn chưa có gia đình và đã có một tiền án 18 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất