Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi giữa đường phố Sài Gòn

Linh Linh
Chia sẻ

Thấy bé trai 6 tuổi đi ngoài đường, nam bảo vệ dân phố lầm lũi đi theo sau rồi bất ngờ dùng dao sát hại cháu bé.

Ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú cho biết đã bắt giữ Hoàng Nhất Giang (34 tuổi; bảo vệ dân phố ở quận 11, TP. HCM) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đến khuya cùng ngày, tại hiện trường vụ việc nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán về vụ việc - (Ảnh: Facebook Thành Tâm).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 cùng ngày, Hoàng Nhất Giang đang ngồi ở chốt gác dân phố gần địa chỉ số 96 Trịnh Đình Trọng (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) thì thấy một bé trai 6 tuổi (ngụ quận Tân Phú) đang đi ngoài đường.

Lúc này, Giang rời chốt gác đi theo sau cháu bé, rồi bất thình lình dùng dao đâm nhiều nhát vào người đứa trẻ. Phát hiện sự việc, nhiều người dân địa phương hô hoán, chạy tới can thiệp và đưa bé trai 6 tuổi đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, nam bảo vệ dân phố này quay lại chốt gác như không có chuyện gì xảy ra và bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Theo một nguồn tin, nam bảo vệ dân phố Hoàng Nhất Giang có tiền sử bị tâm thần phân liệt và có giấy tờ chứng nhận tâm thần.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin mới nhất