Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ dâm ô thiếu nữ 15 tuổi tại quán cà phê chòi rồi lén quay lại 8 clip ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gã bảo vệ chở thiếu nữ 15 tuổi tới quán cà phê chòi sau đó thực hiện hành vi dâm ô và lén quay lại 8 đoạn clip, thậm chí còn tìm cách quan hệ tình dục với cô gái nhưng không thành.

Ngày 22/8, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết trên báo Người Lao Động, đang tạm giữ hình sự nghi can Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Nạn nhân là em L. T.T.T (SN 22/10/2003, quê Thanh Hóa).

Theo điều tra bước đầu, Minh là nhân viên của công ty bảo vệ P. ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức), từng có 1 tiền án 3 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em” và 1 tiền sự về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Dẫn nguồn tin trên báo VTC News, trưa 16/8, bé T. cùng nhóm bạn đến công ty Minh làm việc để lấy tiền lương nhưng công ty chưa giải quyết.

Minh rủ T. cùng nhóm bạn ra ngoài uống nước. Khi bạn của T. về, Minh rủ cháu bé đến một nơi khác ở quận 9 để nói chuyện.

Đặng Anh Minh tại cơ quan công an. Ảnh: báo Tổ Quốc

Tại đây, Minh hỏi có muốn bán hàng online không để giới thiệu thì T. đồng ý. Minh tiếp tục chở T. đến một quán cà phê chòi trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để “bàn kỹ” về việc bán hàng online.

Sau đó, theo báo Công Lý, Minh và bé gái nằm chung võng. Minh dùng tay sờ đùi, ngực và kéo quần của nạn nhân xuống để sờ vùng kín. Trong quá trình dâm ô bé gái, Minh dùng iPad lén quay lại 8 đoạn clip.

Tiếp đó, Minh định quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng không thực hiện được. Sau khi trở về, bé gái đã cùng bạn tới Công an trình báo vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi phạm tội. Kiểm tra trong iPad của đối tượng vẫn còn lưu 8 đoạn clip Minh quay lại việc dâm ô với nạn nhân.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất