Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ 68 tuổi chết bất thường sau chòi công trình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một vài người dân đi bắt dông ở khu đồi cát nằm thì phát hiện người đàn ông nằm chết phía sau một căn nhà xây tạm của Công ty Huỳnh Gia Huy.

Ngày 4/6, xác nhận với Zing.vn,cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đang tiến hành trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại địa bàn xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam.

Nạn nhân được xác định là ông Tô Văn Chơn (68 tuổi, ngụ tại xã Mương Mán, Hàm Thuận Nam).

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, khoảng 8h ngày 4/6, người dân đi bắt dông ngang chòi bảo vệ công trình thuộc KP1, phường Mũi Né (TP. Phan Thiết) thì phát hiện ông Chơn nằm bất động phía sau chòi, lại gần kiểm tra, người dân phát hiện ông Chơn đã tử vong nên tri hô. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo Vietnamnet, có mặt tại hiện trường, lực lượng công an xác định vị trí ông Chơn tử vong thuộc dự án khu du lịch rộng 400.000 m2 vừa được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận cho đầu tư với tổng số vốn 1.400 tỷ đồng.

Đây là dự án đầu tư khu du lịch giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, ngoài ra dự án còn đầu tư khu biệt thự để bán và cho thuê. Dự án đang tiến hành thi công rào ranh giới để chuẩn bị đầu tư xây dựng.

Được biết, Ông Chơn làm bảo vệ cho công ty nói trên khoảng 2 năm nay. Hằng ngày ông Chơn trực và sống một mình trong căn nhà này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất