Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ 18 tuổi rơi từ nhà cao tầng xuống đất tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi các bảo vệ đang làm việc tại 1 tòa nhà cao tầng ở TP. HCM thì bất ngờ nghe tiếng động lớn, chạy đến xem thì phát hiện đồng nghiệp là một nam bảo vệ 18 tuổi bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu từ Infonet, khoảng 1h sáng ngày 4/6, Lê Anh Vũ (18 tuổi, ngụ quận 12) bất ngờ rơi từ trên cao xuống đất ở một tòa nhà trên đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. Nạn nhân là một bảo vệ của tòa nhà.

Phát hiện sự việc, các nhân viên bảo vệ khác chạy đến thì phát hiện Vũ nằm bất động, lại gần kiểm tra thì anh Vũ đã tử vong. Sự việc được trình báo lên lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Tiền Phong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Theo Tiền Phong, tại hiện trường, một tấm kính phía trước toà nhà bị bể nát, nhiều mảnh kính nhỏ khác văng tung tóe, người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực theo dõi công an làm việc.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 1h sáng nay (4/6), khi các bảo vệ tòa nhà đang làm việc thì bất ngờ nghe tiếng động lớn phát ra từ phía trước nên chạy đến xem tình hình. Tại khu vực xảy ra vụ việc, nhiều mảnh kính văng tung toé khắp nơi, đồng thời mọi người cũng phát hiện người tử vong chính là Anh Vũ.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất