Sắc màu Cuộc Sống

Bão số 3 vừa đi qua vài tiếng, thi thể người đàn ông bất ngờ nổi lên

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể ông H nổi trên kênh Vách Bắc, đoạn chảy qua xã Hưng Lộc, TP Vinh.

Vào khoảng 7h30 ngày 19/7, người dân khi đi qua kênh Vách Bắc, đoạn chảy qua địa bàn xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông được phát hiện nổi trên.

Sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được xác định là ông H (SN 1974, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An).

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông tin, người thân đã đến hiện trường xin được đưa thi thể về mai táng. Theo gia đình, chiều tối 17/7, ông H. nói là ra kênh Bắc để hái rau. Vị trí trồng rau là khoảng đất ở giữa kênh Bắc, mưa nhiều ngày nên nước lớn, chảy xiết.

Đến khuya 17/7, gia đình không thấy ông H. trở về nhà liền hốt hoảng đi tìm nhưng không có kết quả. Theo nhận định ban đầu, có thể ông H. xuống kênh Bắc hái rau không may gặp dòng nước chảy xiết sau mưa lớn, bị nước cuốn trôi, mất tích.

Mặc dù đã tích cực tìm kiếm nhưng không thể thấy ông H. ở đâu. Đến 0h ngày 19/7, bão số 3 đi qua địa bàn tỉnh Nghệ An, vài tiếng sau thi thể nạn nhân được phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất