Sắc màu Cuộc Sống

Bảo mẫu gây bức xúc khi tát sưng vù mặt bé trai 19 tháng tuổi nhưng lại nói dối bé té cầu thang

Đinh Anh
Chia sẻ

Theo lời khai tại cơ quan công an, bảo mẫu này xác nhận đã có hành vi đánh liên tiếp vào 2 má cháu N.Q.H vì liên tục la khóc trong giờ nghỉ trưa.

Trưa 2/1, tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1), một bé trai 19 tháng tuổi (ngụ phường 4, TP Vĩnh Long) đã bị bảo mẫu trông coi đánh tím bầm 2 bên mặt.

Theo lời khai của bà Huệ, bảo mẫu bị tố hành hung trẻ em, nguyên nhân là do bé trai N.Q.H liên tục khóc trong giờ ngủ trưa khiến nhiều trẻ cùng lớp giật mình thức dậy. Bà Huệ càng dỗ bé càng khóc to và la lớn hơn. Mất bình tĩnh và không kìm chế được cảm xúc nên bà tát nhiều cái vào má của bé.

Bé N.QH vì khóc lớn trong giờ nghỉ trưa đã bị chính bảo mẫu của mình tát sưng tấy 2 bên má

Sau đó khi thấy gương mặt của bé H sưng tấy, bà H mới hoảng hốt đem cháu ra ngoài chườm nước đá. Tuy nhiên, chườm đến đâu vết bầm lại càng lan rộng ra đến đó.

Chiều cùng ngày, bố của bé H đến trường đón con và giật mình bởi 2 vết bầm tấy trên má của cháu. Hỏi bảo mẫu Huệ về nguyên nhân thì nhận được câu trả lời rằng cháu H. bị bị té cầu thang. Tuy nhiên, bằng cảm quan của mình, gia đình đã lập tức đem cháu H lên công an trình báo. Lúc đó, bảo mẫu Huệ mới thừa nhận rằng đã tát bé H nhiều cái.

Mẹ bé N.Q.H đã không tin vào lời giải thích ban đầu của cô giáo về tình trạng tím bầm trên gương mặt của con trai mình.

Trao đổi về sự việc bạo hành trên,bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Long chia sẻ: “Sở Giáo dục & Đào tạo sẽ báo cáo vụ việc lên UBND tỉnh và Bộ Giáo dục. Nhà trường và Phòng giáo dục đã đến thăm, động viên gia đình. Sở đã chỉ đạo các trường kiểm tra, đánh giá và chủ động phòng ngừa để không để xảy ra vụ việc tương tự”.

Hiệu trưởng Nhà trẻ tư thục Trinh Vương cũng cho biết, sau sự việc nhà trường đã đến xin lỗi gia đình và đề nghị đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, chịu mọi chi phí.

Nơi xảy ra sự việc bạo hành trên

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất