Sắc màu Cuộc Sống

Băng qua đường ray xe lửa lúc đưa tang, người đàn ông bị xe lửa tông tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông tiễn đưa người cháu về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang, lúc băng qua đường sắt, do không để ý còi tín hiệu, người đàn ông này đã bị tàu lửa tông chết.

Theo Người lao động, vào khoảng 8 giờ ngày 29/4, tại địa bàn thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt, làm một người chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là ông Quảng Ngọc Liêm, 66 tuổi, ở khu phố Bàu Trúc, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước.

Trên báo Công an, theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Liêm đi đưa tang người cháu. Khi băng qua đường sắt tại điểm giao cắt đường ngang dân sinh thì bị đoàn tàu khách SNT6 chạy hành trình Sài Gòn - Nha Trang tông chết.

Đường ray xe lửa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động.

Người dân địa phương cho biết, khi tàu khách chạy tới, đoàn đưa tang đi đã băng qua đường sắt. Ông Liêm đi sau cùng nhưng do không chú ý quan sát nên bị tàu đâm trúng.

Theo quan sát, khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nêu trên có đường bộ dân sinh băng ngang, được ngành GTVT gắn biển cảnh báo.

Hiện nay, lực lượng chức năng của huyện Ninh Phước đang phối hợp với ngành đường sắt tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất