Sắc màu Cuộc Sống

Băng nhóm dùng vợ, người yêu giả làm gái mại dâm để dàn cảnh cướp tài sản của các 'quý ông' trong khách sạn khai gì?

Minh Mẫn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an nhóm đối tượng khai nhận, riêng về điện thoại các loại thì chúng chiếm đoạt khoảng 1.000 cái, còn tiền lấy được của các nạn nhân thì ngày nào chia ngày đó nên không nhớ hết.

Liên quan đến vụ việc Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây giang hồ chuyên dùng vợ, người tình và người chuyển giới để dàn cảnh cướp tài sản của người mua dâm. Tại cơ quan công an, băng nhóm trên đã khai nhận dùng vợ, người yêu, người chuyển giới để làm “mồi nhử” bán dâm để lừa hàng nghìn “quý ông” thích mua vui sập bẫy.

Theo đó các đối tượng nữ sẽ giả làm gái mại dâm chuyên đứng bắt khách trên các tuyến quốc lộ 1A trên địa bàn quận 12, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn…

Sau khi đồng thuận, các đối tượng giả gái mại dâm này sẽ dẫn khách về các nhà nghỉ đã lập kế hoạch trước đó. Nhà nghỉ này cũng chính nơi đồng bọn của gái bán dâm thuê lại sau đó đóng giả nhân viên, quản lý để dễ bề hành động.

Tại các phòng của nhà nghỉ đều có đục một lỗ trên tường bê tông để khi khách vào phòng và cởi quần áo thì các đối tượng còn lại sẽ ra tay trộm tài sản. Sau khi trộm cắp thành công thì nhóm đối tượng báo hiệu cho cô gái giả gái mại dâm viện lý do để thoát khỏi căn nhà.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: CTV).

Nếu khách nam giới phát hiện bị mất tài sản thì các đối tượng giả quản lý và nhân viên tại nhà nghỉ sẽ gây áp lực, hù doạ khách để cho qua chuyện.

Đặc biệt, khi các nạn nhân vừa bị lấy tài sản, các đối tượng tổ chức người đeo bám để xem nạn nhân có trình báo công an hay không? Nếu nạn nhân đến công an thì sau đó chúng sẽ bố trí những kẻ xăm trổ chặn đường để uy hiếp, đe doạ.

Công an nhận định, khả năng băng nhóm trên hoạt động từ nhiều năm nay, có hàng nghìn đàn ông hám của lạ sập bẫy. Có đêm, chúng thực hiện 20 đến 30 vụ, với 4 người là vợ, bạn gái hay người chuyển giới đóng giả làm gái mại dâm liên tục chào mời khách dọc quốc lộ.

Nhóm này khai nhận, riêng về điện thoại các loại thì chúng chiếm đoạt khoảng 1.000 cái; còn tiền lấy được của các nạn nhân thì ngày nào chia ngày đó nên không nhớ hết.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra và kêu gọi những ai là nạn nhân của nhóm trên thì sớm đến trình báo để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất