Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể trơ xương, không thể nhận dạng trong căn phòng kín

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc trong căn nhà kín, mọi người tiến vào kiểm tra thì phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, không thể nhận dạng nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nống nặc bốc ra từu một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Khi vừa mở cánh cửa của căn nhà, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân đã phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương. Ảnh facebook

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng còn thi thể nạn nhân phát hiện ở phòng trong và không có người ra vào bao giờ nên thi thể nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước nhưng không ai phát hiện ra.

Liên quan đến sự việc trên, ông Bùi Tất Thắng, Chủ tịch UBND phường Ngô Quyền cho biết, thi thể nạn nhân đã phân huỷ gần hết, chỉ còn mỗi xương. Hiện cơ quan công an đang làm các thủ tục để xác minh điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như xác định danh tính nạn nhân bởi thi thể đã phân huỷ mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất