Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bị cháy đen bên vệ đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trong tình trạng cháy đen bên vệ đường. Bên cạnh thi thể có một chiếc điện thoại di động, một đôi dép…

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 4/5, một số người dân đang đi tập thể dục tại khu vự đường Phai Luông 3, khu tái định cư Phai Luông, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ cháy đen bên vệ đường.

Ngay lập tức người dân đã nhanh chóng trình báo công an. Qua quan sát, bên cạnh thi thể có một chiếc điện thoại di động, một đôi dép, một bật lửa được bọc trong túi bóng và một chiếc chậu nhôm nghi chứa xăng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Chi Lăng, qua xác định nạn nhân được xác định là bà Long Thị Ph. (51 tuổi), nhà nạn nhân cách hiện trường khoảng 100m.

Theo lãnh đạo Công an phường Chi Lăng, ở địa phương, bà Ph. là người bình thường không có vấn đề gì với ai. Nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt phối hợp bảo vệ hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Lạng Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất