Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong căn nhà 3 tầng khóa trái cửa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân trong ngõ Nguyễn Phúc Lai (Hà Nội) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong ngôi nhà 3 tầng khóa trái cửa nhưng không thấy ai ra vào, nghi ngờ có gì bất ổn nên mọi người báo công an tới phá cửa thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 13/6, nhiều người dân sống trong ngõ 44, phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà 3 tầng. Càng tiến lại gần thì mùi hôi thối càng nồng nặc.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh facebook

Theo quan sát của người dân, mấy ngày qua ngôi nhà này luôn trong tình trạng khóa cửa bên trong không người ra vào. Nghi có chuyện bất ổn nên mọi người đã báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Ô Chợ Dừa đã nhanh chóng báo Công an quận Đống Đa cùng người dân phá khóa cửa thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi trong nhà tắm.

Xe cứu thương được điều động đến đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng trình báo cơ quan pháp y đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Đến gần 16h cùng ngày, xe ô tô được điều động đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Được biết, người đàn ông tử vong đã có vợ và con nhưng vợ chồng đã ly hôn. Theo một số người dân cho hay, mẹ của nạn nhân đã đi nước ngoài chưa về nước.

“Từ hôm qua, hàng xóm đã phát hiện mùi hôi thối khó chịu. Nhưng sáng nay mọi người phá cửa mới biết người này chết trong khu vực nhà tắm, trên chiếc bàn vẫn còn nguyên mâm cơm đang dở dang. Chúng tôi cho rằng nạn nhân bị cảm..”, một người hàng xóm cho hay.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho hay, thông tin ban đầu xác định nạn nhân đột tử. Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất