Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới đầu trọc, có hình xăm trên sông Hồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh dạt vào bờ trên bãi sông Hồng cạnh đê xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/1/2019, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh dạt vào bờ trên bãi sông Hồng cạnh đê xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ngay khi nhận được thông tin, công an xã và công an huyện đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua xác định, nạn nhân là nam giới, tuổi từ 25 đến 30, cao khoảng 1,58m, trên vai phải có hình xăm, trên tay trái có dòng chữ “nothing to lose”, mực quần bò. Trên hộp sọ của nạn nhân có một vết nứt nghi do va chạm mạnh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc này, chiều cùng ngày, đại diện công an xã Mễ Sở xác nhận vụ việc và cho biết hiện công an huyện đang thụ lý vụ việc và khám nghiệm tử thi.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook, một chủ tài khoản có đăng tin tìm người thân với các thông tin về chiều cao, hình xăm và trang phục tương đồng. Người nhà cho biết người này mất tích từ ngày 19/12/2018 tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất