Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong phòng trọ cùng lá thư tuyệt mệnh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người thân liên lạc nhiều lần không thấy nam thanh niên nghe máy nên nhờ người quen kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người này đã tử vong. Cùng với đó cơ quan công an cũng phát hiện thấy một lá thư nạn nhân để lại.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 27/12, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trong phòng.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên, người thân của nam thanh niên khoảng 23 tuổi, ở quê gọi điện liên tục nhưng không thấy nghe máy và cuối cùng tắt điện thoại.

Hiện trường vụ án

Sau đó, họ nhờ người quen đến kiểm tra tình hình thì bàng hoàng phát hiện cậu ta đã tử vong. Theo người dân, nam thanh niên thuê trọ ở khu vực rất ít giao tiếp với mọi người, có hôm anh ta chỉ ra ngoài 2 lần để mua thức ăn.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Theo một nguồn tin cơ quan công an cũng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi bố mẹ để lại trong phòng trọ.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 29/12, lãnh đạo Công an phường Phúc Diễn xác nhận có vụ việc xảy ra. Hiện việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất