Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện kỹ sư người Hàn Quốc tử vong bất thường trong rừng phi lao

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trưa ngày 23/2, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của nam kỹ sư người Hàn Quốc ở rừng phi lao cách nơi nạn nhân ở khoảng 100m.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ cái chết của một kỹ sư người đàn ông Hàn Quốc. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại rừng phi lao trên địa bàn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định Kim Seung Guk (31 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), hiện là kỹ sư làm việc tại một doanh nghiệp may.

Trước đó vào lúc 23h ngày 22/2, nạn nhân cùng bạn là ông Kim Sang Yeol (48 tuổi, cùng quốc tịch Hàn Quốc) đã về phòng ở khu du lịch Quảng Lợi. Đây là nơi hai kỹ sư Hàn thường xuyên lưu trú để thi công nhà máy may Sô Tô Quảng Lợi.

Nơi phát hiện thi thể kỹ sư người Hàn. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Đến 11h ngày 23/2, bạn cùng phòng không thấy ông Kim Seung Guk nên cùng một phiên dịch viên tên là Phạm Công Tuấn (44 tuổi, trú tại TP.HCM) và nhiều người khác đi tìm nhưng không thấy.

Khoảng gần 12h trưa cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể ông Kim Seung Guk nằm ở rừng phi lao cách khu vực nhà nghỉ ông thuê trọ khoảng 100m.

Người dân địa phương cho biết, ông Kim Seung Guk sinh sống tại đây không có biểu hiện bất thường, chưa có mâu thuẫn với ai. Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, hiện chưa thể khẳng định đây có phải là vụ án mạng hay không. Theo ghi nhận của cơ quan công an từ các công nhân làm cùng nhà máy, thời gian gần đây, ông Kim từng có biểu hiện trầm cảm.

Hiện nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân dẫn đến ông Kim Seung Guk tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất