Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong nhà trọ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 5/12, Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 2/12, tại nhà trọ của ông Phạm Văn Chiến (SN 1963, xã Hưng Đạo). Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tứ Kỳ đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Hiện người đàn ông đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (34 tuổi, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và chị Phạm Thị Thùy Tr. (27 tuổi, trú tại xã Tân Tiến, huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Do ảnh hưởng của thuốc trừ sâu, chị Phạm Thị Thùy Tr. đã tử vong còn anh Lê Văn T. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ông Nguyễn Xuân Liễu, Trưởng công an xã Hưng Đạo cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã đến ngay nơi xảy ra sự việc thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ.

“Lúc này, chúng tôi tiến hành bảo vệ hiện trường đợi Cơ quan điều tra về khám nghiệm”, ông Liễu cho biết.

Người dân địa phương cho biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Tr. đến thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú. Còn anh Lê Văn T. đã có vợ đang làm công nhân bị mắc bệnh tim, có con nhỏ và 2 vợ chồng chưa li hôn.

Vụ việc đang được Công an huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất