Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng phát hiện 2 thi thể nghi là chị em ruột trên đường ở Vũng Tàu

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện 2 thi thể nghi là 2 chị em ruột trong gia đình ở Vũng Tàu.

Tối 14/11, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang phối hợp với Công an phường 2 khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện 2 thi thể trên địa bàn.

Khu vực tìm thấy thi thể bé gái. Ảnh: Pháp Luật TP. HCM

Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi trong balo trên đường Hạ Long. Tại hiện trường, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong nên người dân đã báo công an.

Đến tối cùng ngày, người dân đi tắm biển tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa.

Lãnh đạo UBND phường 2 thông tin trên VTC News, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc. Bước đầu, một người trong gia đình đến hiện trường và làm việc với cơ quan chức năng. Người này cho biết, giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, và truy tìm người đàn ông nghi có liên quan đến 2 thi thể để làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất