Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng nguyên nhân người vợ sát hại chồng trong phòng trọ rồi vứt dao ngồi khóc

Phương Sinh
Chia sẻ

Tại cơ quan Công an đối tượng đã thừa nhận hành vi sát hại chồng ngay phòng trọ, nguyên nhân do chồng say xỉn kiếm chuyện thậm chí đánh ngã chị Khum xuống nền nhà. Bực tức, chị cầm dao đâm 1 nhát vào ngực chồng dẫn đến tử vong.

Ngày 10/1, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Thạch Thị Sô Khum (SN 1980, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Triệu Minh Hoàng (SN 1987, ngụ tỉnh Sóc Trăng, là chồng của Khum).

Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trước đó, Khum và Hoàng là vợ chồng từ dưới quê lên TP.HCM để tìm kiếm việc làm và thuê trọ ở đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM.

Được biết, thời gian gần đây, cứ mỗi lần nhậu xỉn là Hoàng lại gây sự với người vợ.

Đối tượng Khum người đã sát hại chồng.

Tối 7/1, Hoàng cùng với một số người bạn tổ chức nhậu tại phòng trọ. Nhậu tới khuya, khi bia rượu thấm vào người thì các bạn của Hoàng bắt đầu ra về.

Khoảng 21h cùng ngày, những người bạn đã về Hoàng cũng say và kiếm chuyện với người vợ của mình. Giữa 2 bên có lời qua tiếng lại dẫn đến cự cãi lớn tiếng, Hoàng dùng tay đánh mạnh vào người Khum khiến chị ngã xuống đất. Bực tức, Khum cầm dao (khoảng 35cm) đâm 1 nhát chí mạng vào ngực trái của chồng khiến nạn nhận gục tại chỗ, máu chảy lênh láng.

Sau đó, đối tượng hoảng sợ vứt dao ngồi khóc, người dâ phát hiện vụ việc nên đưa anh Hoàng đi bệnh việp cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Hoàng đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc. Ngay sau đó, Khum được đưa về trụ ở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất