Sắc màu Cuộc Sống

Trường quốc tế Australia tại Sài Gòn gửi thư về việc cặp chị em song sinh tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được biết, đây là cặp chị em sinh đôi, quốc tịch Malaysia. Sau khi biết tin, nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em và có thư gửi toàn thể phụ huynh về sự việc buồn.

Ngày 16/10, Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng vào tối 15/10 vừa qua.

Trong bức thư, ông Roderick Crouch - Hiệu trưởng điều hành trường cho biết, đây là một bi kịch và mất mát khủng khiếp đối với gia đình 2 em học sinh và nhà trường. Sau khi nắm thông tin, nhà trường đã gửi lời thăm hỏi và hỗ trợ để phụ huynh vượt qua bi kịch này.

“Hai học sinh là chị em sinh đôi, học ở trường từ năm 2016. Các em cũng có một vài anh chị em khác học cùng trường” - ông Roderick Crouch viết trong thư.

Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng

Được biết, hai học sinh là người Malaysia. Vụ việc cũng đang được công an điều tra.

Qua sự việc này, ông Roderick Crouch cũng nhắn nhủ với phụ huynh hãy dành thời gian ở bên con. “Hãy lắng nghe, ôm chúng và cho chúng biết rằng bạn yêu chúng”- ông Roderick Crouch viết trong thư.

Ông Roderick Crouch cũng cho hay, nhà trường sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ hai (ngày 21/10) và sẽ trò chuyện với học sinh và có buổi tư vấn với những em quan tâm. Học sinh hoặc phụ huynh nếu cần sự hỗ trợ có thể liên hệ ông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất