Sắc màu Cuộc Sống

Bàng hoàng cảnh cô gái bị đối tượng chạy xe máy giật túi xách rồi kéo lê trên đường

Linh Chi
Chia sẻ

Khi đang đi bộ sang đường, một đối tượng chạy xe máy bất ngờ áp sát, giật mạnh túi xách và kéo lê cô gái trên đường khiến những người xung quanh không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị giật túi xách ngay trên đường khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Clip: Cô gái bị đối tượng giật túi xách, kéo lê trên đường. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong đoạn clip trích xuất từ camera an ninh, một cô gái mặc váy trắng đeo túi xách trên vai đang đi bộ sang đường. Khi gần tới lề đường, một đối tượng chạy xe máy bất ngờ áp sát và giật túi xách của cô gái.

Cô gái lúc này giữ được quai túi và ngã mạnh rồi bị kéo lê một đoạn trên đường. Còn đối tượng cướp giật đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rất may, cô gái này vẫn giữ được túi xách và chỉ bị xây xát nhẹ. Một số người chứng kiến không khỏi bất ngờ và bàng hoàng trước sự việc trên. Sau đó, một người phụ nữ ở quán ăn bên đường đã dìu cô gái vào trong.

Khoảnh khắc cô gái bị giật túi xách, kéo lê trên đường. Ảnh cắt từ clip

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h25 ngày 14/12 tại đường Trương Công Định, phường 8, TP. Vũng Tàu.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi sợ hãi trước tình huống trên.

“Sợ quá! Cướp giật bây giờ quá táo tợn. Ra đường phải cảnh giác”.

“Các bạn nữ nên giữ túi xách cẩn thận khi ra đường. Bạn nữ kia bị kéo lê trên đường như vậy thấy tội quá! May mà không sao”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất