Sắc màu Cuộc Sống

Đập bàn vì trẻ con hét quá lớn trong nhà hàng, bạn trẻ bị phụ huynh tát không thương tiếc: 'Ai dám làm con tao giật mình'

Phương An
Chia sẻ

Khi một bạn trẻ đập bàn làm con họ giật mình, một thành viên của gia đình này đã tát người đó một cái, nói rằng muốn làm ai giật mình phải nhìn vào họ trước đã, trước khi lên xe rời đi. 

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao về trường hợp một cô gái tên T. đi ăn tại nhà hàng S.S ở Hà Nội và gặp phải sự cố đáng tiếc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, T. và một vài người em ghé tới quán S.S ăn uống thì gặp một gia đình mang theo nhiều trẻ em đi cùng tới đây.

Trong khi các thực khách đang ăn, nhóm trẻ em của gia đình này lại chạy nhảy, la hét rất to để livestream khiến T. và nhiều vị khách trong quán không hài lòng. Dù vậy, T. vẫn bỏ qua và cảm thông cho gia đình vì nghĩ rằng trẻ con la hét một chút là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, người lớn và trẻ em của gia đình này đều không có ý định dừng lại, vẫn tiếp tục la hét. Nhiều em bé khác vẫn tiếp tục hét, trong đó có những em hơn 10 tuổi. Lúc này, do quá khó chịu nên một người em của T. đã đập tay xuống bàn và gia đình này tưởng nhầm là T. nên quay sang có thái độ răn đe, dọa dẫm.

Gia đình đó đi theo nhiều trẻ em và la hét rất to, rất lâu và chạy nhảy để livestream khiến mình và các vị khách khác không hài lòng. Nhưng cũng chỉ là trẻ con nên la hét một chút mình có thể hiểu.

Khi mọi việc đi quá xa, người lớn, trẻ em của gia đình đó đều không có ý định dừng lại, một em bé tiếp tục hét rất là to cùng nhiều em bé khác (đều 3 hoặc 4 tuổi và một vài em đã tầm mười mấy tuổi) thì em mình có đập bàn.

Quan trọng rằng em mình đập bàn và mình quay ra nên họ hiểu nhầm là mình đập bàn. Và họ hét lên nói rằng ai dám làm cho con nhà họ đang hét mà phải giật mình, họ nói rằng đây là nhà hàng, họ có trả tiền nên cứ hét lên, bé nào không hét, họ đánh, không phải sợ bọn mình vì họ đã gọi bảo kê rồi.

Bàn mình không hề cãi cọ hay động chân tay vì đều là người hiểu chuyện, rất tiếc là không có clip chứng minh. Mình cũng đã để lại gmail để lấy clip nhưng vì nhà hàng lo sợ ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên cũng không muốn cung cấp“, T chia sẻ.

Bài đăng của bạn T. trên mạng xã hội.

Sau đó, T. có gọi cho anh của cô tới giúp đỡ vì T. nghe gia đình kia gọi bảo kê, sợ “họ làm gì mình rồi bỏ chạy”. T cho biết: “Nghe họ gọi bảo kê vì làm con họ giật mình, mình không hề có một chút thấy vô lý mà mình chỉ thấy sợ. Họ nói nhà họ có tiền, có chức, có quyền nên mình phải tính đến bước an toàn là gọi người lớn trong nhà, chứ họ làm gì mình rồi bỏ chạy có trời mới biết.

Chắc các bạn đang nghĩ mình gọi hội. Thực ra mình chỉ gọi anh mình. Anh mình là một dược sĩ, cứu người không hết chứ đánh đấm gì ạ. Chỉ là nếu họ có làm khó bọn mình thì cũng dễ nói chuyện“.

Tuy nhiên, gia đình này nhanh chóng bỏ về trước và ra bàn tát T. một cái, nói rằng muốn làm ai giật mình phải nhìn vào họ trước đã, trước khi lên xe rời đi.

Bài viết của T. sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận và hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của gia đình kia. Một số người bình luận: “Chắc bạn nữ bị tát sốc lắm, lại đang ở nơi công cộng nữa chứ“, “Gia đình này thật kỳ lạ, không biết đường dạy còn lại để con chạy nhảy hét ầm lên ở nơi công cộng như vậy. Hơn nữa đánh người lại càng sai hơn“,….

Liên quan đến vụ việc này, phía đại diện quản lý quán gà rán S.S cho biết, sự việc cũng đã diễn ra và lắng xuống nên không bình luận, chia sẻ thêm điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất