Sắc màu Cuộc Sống

Bản tin thời tiết ngày 30/2 gây lan truyền khắp mạng xã hội

Chia sẻ

Ảnh chụp màn hình phần Dự báo thời tiết trong chương trình thời sự hàng ngày của kênh HTC.

Cư dân mạng nói vui rằng:”Nếu cả ngày 30/2 cũng dự báo được thời tiết thì mọi điều gì trong cuộc sống này cũng chỉ là hư cấu mà thôi.” 

Lỗi sai sót ngớ ngẩn cả trong khâu biên tập lẫn hình ảnh của chương trình Dự báo thời tiết trên kênh truyền hình ANTV đã làm không ít khán giả hoang mang pha lẫn thích thú vì sự nhầm lẫn tai hại nhưng không kém phần buồn cười này. 

DUBAOTHOITIETHAIHUOC

Theo bản tin, vào ngày 30/2 thời tiết ở khu vực Nam Bộ sẽ dao động trong khoảng 35 độ C và độ ẩm 21%. 

Đây chắc hẳn là siêu phẩm mới của làng truyền hình vì đã công bố được cả thời tiết của một ngày chưa từng xuất hiện trên nhân gian từ xưa đến nay khi ai cũng nắm được kiến thức căn bản rằng tháng 2 vào năm Nhuận nhiều nhất cũng chỉ đến ngày 29. Không ít khán giả đã phải giựt mình mở lịch ra xem lại, ngỡ rằng khoa học đã có sự thay đổi mới mà mình chưa cập nhật được. 

Người phụ trách chương trình đã đưa ra lời xin lỗi chính thức và nhận trách nhiệm về mình sau khi thành viên trong diễn đàn nơi đã đăng tải thông tin sai sót này bị báo cáo yêu cầu xóa bài viết. 

DUBAOTHOITIETHAIHUOC(2)

Hy vọng rằng lỗi sai phạm căn bản này sẽ được đánh giá và nhìn nhận khách quan để không còn tình trạng như trên xuất hiện. Được đem ra làm trò đùa là một chuyện nhưng đáng nói hơn, điều này cho thấy các đơn vị truyền hình cần xem xét lại độ chuyên nghiệp của mình để hoàn thiện hơn về mọi mặt. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất