Sắc màu Cuộc Sống

Bạn bè tiếc thương nữ sinh lớp 9 bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Nghe tin L.N.X qua đời, nhiều bạn bè của nữ sinh bàng hoàng, đau xót. Nhiều tin nhắn chia buồn và tiếc thương được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của người xấu số.

Như thông tin đã đưa, sáng ngày 13/11, Công an xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hã Tĩnh) xác nhận thông tin học sinh lớp 9 bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại. Nạn nhân xấu số là em L.T.X (14 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Nguyên nhân ban đầu, khi đang vừa dùng điện thoại vừa sạc pin, bất ngờ X. bị điện giật rồi bất tỉnh tại chỗ, tử vong sau đó không lâu.

Thông tin về sự ra đi của L.T.X đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng trong sáng nay. Trên facebook, bạn bè đã chia sẻ sự thương xót về L.T.X, nhiều người đã gửi lời chia buồn đến cô bạn xấu số.

Bạn Đặng Thị Kiều Trinh viết: “Nói với mình đó không phải sự thật đi X. Mình xin bạn đó, bữa rồi bạn nói sẽ rủ mình đi chơi, vậy giờ ai đưa mình đi đây? Mình buồn lắm, mình xin bạn đó, hãy nói rằng không phải sự thật đi mà. Cô bạn thân của mình, có chuyện gì bạn cũng kể mình nghe, khi mình buồn bạn an ủi mình. Mình nghe tin bạn qua đời, mình buồn đến khóc, ở bên kia nhớ luôn mỉm cười nhé. Thương bạn!”.

Một người anh của X. đến từ Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ sinh lớp 9 và bày tỏ sự tiếc thương dành cho cô gái trẻ xấu số: “Thời gian vô thường. Đời người thật ngắn ngủi để rồi thoáng chốc hiểu ra một điều, được sống thanh thản hưởng trọn niềm yêu thương là điều quý giá.
Viết cho em, nụ cười ấy, ánh mắt ấy, con người ấy. Em gái, anh luôn dành sự yêu quý đến em, anh cũng cảm nhận rõ tình thương mến thương em dành cho anh. Tạm biệt em, hẹn gặp nhau vào ngày sau hết. Em tiếp tục cầu nguyện cho gia đình mình em nhé”.

Lời chia buồn của anh C.D từ Đà Nẵng gửi tới cô em gái xấu số.

Linh - bạn thân của X. viết: “X ơi, bạn đang ở đâu đó? Sao bạn lại ra đi như vậy. Bạn có biết mình buồn lắm không, mình đau lắm không? Mình không tin được đây là sự thật nữa. Bạn là đứa mình trân trọng và tin tưởng nhất từ trước đến giờ, có chuyện gì mình cũng chia sẻ với bạn. Mình coi bạn như chị em ruột, vậy sao bạn lại bỏ mình mà đi?

Bạn đã hứa với mình những gì, bạn hãy thực hiện lời hứa đó đi. Bạn nói, chiều thứ 7 sẽ đưa mình đi chơi rồi. Bạn hứa, ngày nào đó sẽ tặng mình tràng hạt. Mình đau quá X. ơi. Trời bắt đầu lạnh rồi đó, bạn nhớ mặc áo cho ấm nhé. Hãy ngủ một giấc ngon. Người bạn thân của mình. Mình nhớ bạn lắm!”.

Nữ sinh xấu số L.N.X

Nhiều bạn bè trong lớp nhận xét, X là nữ sinh xinh xắn, vui vẻ và được mọi người yêu quý. Trước sự ra đi của cô gái trẻ là sự mất mát lớn đối với gia đình và tập thể lớp 9B. “Vậy là từ giờ trở đi mình đã mất đi một người bạn. Lớp 9B đã mất đi một thành viên, trên bảng tổng số lớp chỉ còn 32. Hãy ngủ ngon nhé L.N.X. Vĩnh biệt mày”, bạn Huyền chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất