Sắc màu Cuộc Sống

Bạn sẽ tin 'Tình yêu chắc chắn là điều kì diệu nhất' khi xem xong 12 bức ảnh này

An Yên
Chia sẻ

Nếu có lúc nào đó, bạn cảm thấy cuộc đời chẳng còn gì tốt đẹp thì hãy lưu lại những hình ảnh này vào điện thoại và mở ra xem mỗi khi tâm trạng không vui, bạn sẽ tin điều kì diệu còn nằm ở phía trước.

Có những hình ảnh sẽ khiến chúng ta bật cười, lại có nhiều bức ảnh đủ mạnh mẽ để làm ta rơi lệ ngay khi nhìn vào. Nhưng trên tất cả, nó mang lại cảm giác tình yêu là điều quan trọng nhất mà một người cần có. Dù ở nơi nào, tuổi tác bao nhiêu, giới tính là gì thì chỉ cần được có người mình yêu cạnh bên là đủ.

“Khi bà tớ qua đời, ông nội đã gửi cho tớ bức ảnh này để tớ biết khi một người đàn ông nhìn tình yêu của đời mình, ánh mắt của họ trông như thế nào.” Một bạn đọc đã chia sẻ hình ảnh về ông bà mình với lời dẫn đầy lãng mạn, bạn cho biết ông bà đã kết hôn được hơn 60 năm.

Sau 72 năm kiên nhẫn bên nhau, cuối cùng thì họ cũng được chính thức về chung một nhà theo đúng quy định của pháp luật.

“Khi tôi đang ăn trưa cùng mẹ thì trông thấy quý ông này đang bình yên thưởng thức cà phê cùng người vợ quá cố của ông. Người ta có thể cảm thấy ông kì lạ, nhưng tôi phải cảm ơn ông vì đã cho tôi hiểu tình yêu mạnh mẽ đến nhường nào.”

“Bà nội vừa phẫu thuật cổ tay nên không tự chải đầu được, vì thế ông đã thay bà làm tất cả.”

“Ông tớ vừa qua đời vài tháng trước. Trong một dịp ghé thăm bà, lần đầu tiên tớ được thấy chiếc áo cưới của bà và bộ đồ vest của ông được treo như thế này trong nhiều năm trời. Và tớ đã tin đó là tình yêu thật sự…”

70 năm yêu và sống cùng nhau, mỗi đêm trước khi đi ngủ ông đều hát cho bà nghe… và đêm nay, ngay trước khi bà ra đi, ông cũng vẫn theo thói quen làm điều tương tự.

“Mình cùng nhau trẻ mãi theo năm tháng, ông nhé.”

“Có một dịp, tôi đã ngồi kế cặp đôi này trong quán cà phê và chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của họ. Ông John lúc ấy đang dạy bà Linda bảng chữ cái. Ông kể rằng bà đã hoàn toàn mất trí sau một tai nạn và phải học lại cách đọc chữ.” - Lúc ấy tôi nhân ra, sức mạnh của tình yêu & sự kiên nhẫn một người có thể dành cho mình là điều cần nhất sau tất cả.

Để kỉ niệm 70 năm ngày cưới, cặp đôi này đã tái hiện là một cách hoàn hảo bức ảnh cưới duy nhất của ngày ấy. Thế mới biết, nếu tình yêu đủ lớn thì “cùng nhau, nhìn nhau già đi” là chuyện hoàn toàn có thật.

“Sau này kết hôn, chẳng mong giàu sang, chỉ cần được như bố mẹ.” - Quinc chia sẻ sau khi nhìn thấy bố mẹ cô đang coi phim trong tình trạng say xỉn, mẹ cô quay sang và bảo với bố rằng ông ấy là người bạn thân nhất của bà và là tất cả những gì bà muốn có trong đời.

Một cặp đôi cùng mắc hội chứng Down đã gặp nhau cách đây 22 năm, họ kết hôn và sống hạnh phúc đến tận bây giờ để chứng minh rằng những kẻ nghi ngờ về trái tim có cảm xúc của họ đã sai.

Trong tang lễ của một người lính Mỹ đã tử nạn tại chiến trường Irag, vợ anh đã cương quyết không chịu rời khỏi nhà tang lễ. Chị xin được ở lại bên anh đêm cuối cùng. Trước khi chìm vào giấc ngủ, chị đã mở máy tính và nghe những bài hát kỷ niệm của cả hai…

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất