Sắc màu Cuộc Sống

Bạn sẽ phải bật khóc khi chứng kiến ông bố độc ác này hành hạ con để trả thù vợ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một clip gây sốc ghi lại cảnh người cha nhẫn tâm bạo hành dã man 2 đứa con của mình để trả thù vợ khiến người xem không khỏi phẫn nộ, chua xót.

Có lẽ không một ai có thể kìm lòng được khi xem một đoạn clip chỉ dài khoảng 32 giây nhưng lại gây phẫn nộ và đau xót đến như vậy. Clip ghi lại cảnh bạo hành dã man của một ông bố đối với 2 người con trai của mình.

Trong clip có thể thấy, từng em một bị người cha nhấc bổng ném vào một chiếc thùng, thậm chí một em còn bị trói chân tay treo lủng lẳng. Điều ám ảnh người xem là những giọt nước mắt và nét mặt đau đớn, sợ hãi đến cùng cực của đứa trẻ trong clip.

clip hanh ha con

Màn tra tấn dã man của người cha mất nhân tính.

clip hanh ha con 2

Những hình ảnh khiến người xem căm phẫn.

Được biết sự việc kinh hãi này xảy ra ở tỉnh Laayoune, thuộc Ma-rốc. Người cha đã tàn nhẫn hành hạ hai đứa con trai của mình không thương tiếc ngày này qua ngày khác, bất chấp lời cầu xin và những tiếng khóc nấc của hai đứa trẻ tội nghiệp.
 
Phẫn nộ hơn khi hành động tàn ác đó xuất phát từ việc trả thù mẹ của hai đứa trẻ. Được biết, người đàn ông này đã kết hôn ở Casablanca rồi chuyển đến sinh sống ở thành phố Laayoune. Tuy nhiên vì cuộc sống khó khăn, người vợ quyết định đi xuất khẩu lao động dài hạn tại Ả Rập Saudi để kiếm tiền nuôi con, để người chồng cùng hai con trai ở lại quê hương.
Người chồng đã vô cùng tức giận trước quyết định của vợ và để buộc cô phải trở về Ma-rốc, người chồng đã nhẫn tâm thực hiện hành vi ghê tởm của mình là lôi hai con trai ra trút giận. 

Ngay sau khi clip được đăng tải, người cha mất nhân tính này đã bị bắt giữ. Hai đứa trẻ đã bị chấn thương nghiêm trọng và đáng buồn hơn, vết thương tâm lý của các em có lẽ mãi không thể xóa nhòa. Hiện tại, hai đứa trẻ đang được chính quyền nuôi dưỡng chờ người mẹ trở về, trong khi người cha đang bị tạm giam chờ ngày xét xử. 

hanh ha con

Một trong hai đứa trẻ khóc thét vì những màn tra tấn của người bố.

bao hanh tre con

Các em phải sống như địa ngục sau khi người mẹ bỏ đi xuất khẩu lao động.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất