Sắc màu Cuộc Sống

Bạn gái nam nam thanh niên 18 tuổi treo cổ trong phòng trọ: 'Em không hề biết nguyên nhân, quan hệ giữa bọn em vẫn bình thường'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Hoa, trong ngày D. treo cổ tìm đến cái chết giữa cô và bạn trai không nhắn tin hay gọi điện cho nhau. Tuy nhiên, khi đi chợ qua cô linh tính có chuyện lo lắng thì biết tin xảy ra sự việc đau lòng.

Tối 4/10, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã bàn giao thi thể nam thanh niên Phùng Q.D (18 tuổi, quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho người thân đưa về quê lo hậu sự. Trước đó, người trong khu trọ ở ngõ 63 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội phát hiện nam thanh niên này treo cổ tự tử trong nhà trọ vội cứu nhưng đã quá muộn.

Hoa bật khóc khi nghe tin bạn trai treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Tại phòng trọ, cảnh sát phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân để đầu giường. Theo nội dung bức thư, hành động tự vẫn của nạn nhân liên quan đến chuyện giận hờn, cãi vã với người yêu.

Theo một người anh họ ở cùng phòng trọ với nạn nhân, D. tỏ ra buồn chán nhiều hôm nay do mâu thuẫn với bạn gái. Mọi hoạt động thường ngày nam thanh niên này đều ghi vào nhật ký, có thể trong đó sẽ có những thông tin liên quan đến nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân nghĩ quẩn.

Khu nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

Nghe tin bạn trai dại dột tìm đến cái chết, Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi) liên tục ôm mặt khóc, đứng bên ngoài hiện trường. Chia sẻ về chuyện này, Hoa cho biết, ngày 4/10 cô với D. không nhắn tin hay gọi điện cho nhau.

“Khi đi chợ thì em cứ thấy có gì đó lo lắng nên mới đến phòng trọ của D xem có chuyện gì không, không ngờ lại như vậy. Em không hề biết nguyên nhân sự việc, quan hệ giữa bọn em vẫn bình thường. Từ hồi D. bắt đầu lên Hà Nội, hai đứa hay gặp nhau hơn. Em cũng hay qua phòng D. nấu ăn và nói chuyện đến khoảng 10h đêm, khi anh họ của D. đi làm về thì em cũng về phòng trọ của mình”, Hoa kể lại.

Nhiều người dân tập trung bên ngoài hiện trường.

Nói về tính cách bạn trai xấu số, Hoa cho rằng D. là người hay giận dỗi. Mỗi lần như thế chính cô là người chủ động làm hoà, nhiều lần cô cũng khuyên giải với bạn trai mỗi khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên lý do dẫn đến D. nghĩ quẩn thì cô không hay biết.

Theo Hoa, ngày xảy ra chuyện đau lòng cả hai không gọi điện hay nhắn tin cho nhau.

“Hiện em rất đau lòng, cũng như người thân của D. Em mong mọi người không hiểu nhầm vì nếu bảo do cãi nhau thì em còn lưu giữ lại tất cả tin nhắn và lịch sử cuộc gọi giữa hai đứa, quan hệ vẫn hoàn toàn bình thường”, Hoa bật khóc.

Được biết nhà D. và bạn gái khá gần nhau, hai người học chung một lớp hội cấp 3 và đã yêu nhau nhiều năm. D. là con cả trong gia đình có 3 anh em. Hiện D. mới lên Hà Nội học nấu ăn và đang làm phụ bếp được hơn 1 tháng còn bạn gái cũng vừa lên học mầm non.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất