Sắc màu Cuộc Sống

Bạn gái của Đạt Cỏ lên tiếng sau chuỗi ngày dài im lặng

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đến hôm nay, đã tròn 10 ngày kể từ khi Đạt Cỏ mất, và sau chuỗi ngày dài im lặng chịu đựng những lời đàm tiếu không hay về mình thì cuối cùng H. - bạn gái của Đạt Cỏ cũng đã chính thức có những dòng chia sẻ về người yêu trên trang Facebook cá nhân.

Một trong những thông tin buồn nhất mà cư dân mạng phải đón nhận trong thời gian qua chính là việc Đạt Cỏ - chàng trai được ví là “bản sao của Tuấn Hưng” đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Trước đó anh chàng này đã được rất nhiều người biết đến nhờ gương mặt hiền lành, nụ cười sáng, giọng hát rất giống với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Sự ra đi của Đạt Cỏ đã để lại sự thương tiếc cho nhiều người hâm mộ.

1

Tuy nhiên điều khiến mọi người tò mò nhất là trong khi bạn bè, người thân đều lên tiếng chia sẻ về mất mát lần này thì H. - người được biết là bạn gái của Đạt Cỏ lại hoàn toàn giữ im lặng trong suốt thời gian tang lễ diễn ra. Thậm chí sau cái chết của Đạt Cỏ, còn có nhiều tin đồn cho rằng trước khi mất Đạt và H. đã cãi nhau khá to, một số người ác miệng còn nói rằng H. chính là nguyên nhân gián tiếp khiến Đạt gặp tai nạn như vậy.

H. thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thể hiện tâm trạng đau buồn.

H. thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thể hiện tâm trạng đau buồn.

Tuy không trực tiếp nhắc đến nhưng có thể thấy phần nào sự đau buồn mà H. đang phải âm thầm chịu đựng khi suốt những ngày qua, cô nàng lặng lẽ thay ảnh đại diện màu đen và cách vài ngày lại đăng tải một hình ảnh đầy tâm trạng. Đến hôm nay là đã tròn 10 ngày kể từ khi Đạt Cỏ mất, và sau chuỗi ngày dài im lặng chịu đựng những lời đàm tiếu không hay về mình thì cuối cùng H. - bạn gái của Đạt Cỏ cũng đã chính thức có những dòng chia sẻ về người yêu của mình trên trang Facebook cá nhân.

Những dòng đặc biệt mà H. gửi riêng cho Đạt Cỏ.

Những dòng đặc biệt mà H. gửi riêng cho Đạt Cỏ.

Nguyên văn lời nhắn gửi cảm động của H. gửi đến Đạt Cỏ: “Chả chụp với nhau mấy, nên cũng chẳng có cái ảnh nào. Anh cũng lười và em cũng chẳng khác là bao.
Có mỗi một hôm, cái ngày anh đưa em đi ăn kem gần nhà anh kêu đây là lần đầu dẫn một đứa con gái đi ăn, chẳng biết là nói điêu hay thật nữa. Chắc cũng nói điêu cho em vui.

Đấy anh chụp đúng một bức này, sau up lên Zalo thì em down về. Giờ cứ nhắn tin cho ai đó mà người ta không rep thì có buồn không cơ chứ. Thế này cũng không được mà thế kia cũng không xong. Không nói không viết thì cứ hậm hực trong lòng mà có khi viết rồi nói rồi lại phải ngồi lặng lẽ xoá đi.

Khó chịu thật đấy…”.

Tuy đang kể lại kỉ niệm vui của cả hai, nhưng đọc xong ai cũng thấy buồn khi nghĩ đến việc một cô gái còn trẻ phải chịu đựng sự mất mát quá lớn. Bức ảnh chụp chung cùng dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được 15k like. Phía bên dưới là rất nhiều bình luận động viên, an ủi và mong H. sớm có thể vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Có nhiều người còn vào chia sẻ những câu chuyện đau buồn tương tự của riêng mình với mong muốn H. có thể tìm thấy sự đồng cảm.

Tấm ảnh hiểm hoi cả hai chụp chung với nhau.

Tấm ảnh hiếm hoi cả hai chụp chung với nhau.

Hiện dòng status này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau khá nhiều. Dù trước đó đã có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì có lẽ chúng ta cũng nên dành sự thông cảm cho cả người đi lẫn người ở lại. Hi vọng H. cùng gia đình, người thân, bạn bè của Đạt Cỏ sẽ sớm lấy lại tình thần trước cú sốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất