Sắc màu Cuộc Sống

Bạn đã làm gì trong hè này? Hãy xem hội con nhà giàu 'khoe' kỳ nghỉ siêu sang của mình!

San San
Chia sẻ

Dù vẫn biết, mỗi người đều có những hạnh phúc và niềm vui riêng của mình, nhưng nay nhờ mạng xã hội, nghía vô cuộc sống giàu sang như chỉ biết đốt tiền của hội con nhà giàu trên instagram vẫn khiến chúng ta không khỏi muốn hờn cả số phận.

Phải thừa nhận rằng, ngoài các idol thì hội con nhà giàu thuộc đám “The Rich Kids” luôn được theo dõi đông đảo trên instagram và các mạng xã hội. Những hình ảnh hào nhoáng về cuộc sống thường ngày, những chuyến du lịch xa xỉ bằng chuyên cơ, máy bay riêng, nghỉ ngơi trên những chiếc du thuyền sang trọng, thưởng thức những bữa tiệc xa xỉ, đắt giá cho đến những cuộc chơi và sở thích khác người… khiến những “thường dân” như chúng ta phải tò mò và không thể không có chút ghen tị.

Một “cậu ấm” đang show off chai sâm panh hạng sang và cọc tiền dày một cách lộ liễu.

Đối với họ, chỉ cần thời tiết ấm áp hơn một chút là tương đồng với thời gian của tiệc tùng ở Las Vegas, dự tiệc xa hoa, tắm nắng bên hồ bơi cá nhân, và dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc siêu xe bóng bẩy, người đẹp tóc vàng và thú cưng xinh xắn.

Nếu không muốn “gục ngã” vì ghen tị, bạn đừng liếc xuống những hình ảnh dưới đây!

1

Khởi động mùa hè tưng bừng bằng những khẩu súng có một không hai với thiết kế bằng vàng, gắn các chai sâm panh cực kỳ đắt tiền.

15

Màn thưởng rượu gây nhiễu mắt người xem: Chai sâm panh Veuve Clicquot 15 lít giá nghìn đô được phục vụ bởi người đẹp bikini tóc vàng dành cho anh chàng Nicky Kaufman ở Vegas.

17

Có lẽ, uống rượu từ những chai big size như thế này trở thành xu hướng “khoe của” của giới Rich kids trên Instagram gần đây, khi cả cô nàng Lily Fortescue…

16

… và “cậu ấm” Lily Fortescue cũng vô cùng hưởng ứng.

19

Choáng ngợp với du thuyền hạng sang vi vu ngoài khơi Bahamas.

22

Tất nhiên, ra dáng “con nhà đại gia” thì không thể không khoe cả những món hàng hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong hình là một Shopholic chính hiệu với áo khoác Valentino họa tiết bướm cùng đôi giày lười của nhà Christian Louboutin.

23

Để thêm phần không khí “oi bức”, trong hình là chiếc Audi R8 mà thiếu gia Marcus Wetterheim vừa tự thưởng cho mình trong kỳ nghỉ. Anh chàng đang cố tạo dáng cực “ngầu” bên người bạn mới của mình.

24

Cho đến những món đồ hàng độc và đắt giá mà bạn chưa từng thấy, ví dụ như “em” Hublot với thiết kế siêu khùng ở trên.

20

Danny Agha “tình cờ” để lộ sự giàu có của mình với túi Louis Vuitton nhồi đầy tiền mặt và bàn tay hờ hững mang chiếc vòng Cartier Love, đi kèm là dòng chú thích ngắn gọn và phô trương: “Tôi chỉ mới 23 tuổi”.

3

Còn anh chàng này thể hiện sự tự mãn lộ liễu bên chiếc trực thăng của mình: “Chỉ là đồ chơi thôi mà”! Đúng là một món đồ chơi không thường chút nào.

4

Hot girl của instagram, Julia Adasheva khi tranh thủ tạo dáng cạnh chiếc trực thăng riêng của mình tại Thung lũng Waipio Valley, Hawaii.

5

Đi xa bằng máy bay là quá thường. Du hí khắp năm châu trên máy bay riêng mới xứng mặt nhà giàu!

6

Cô nàng Lyla Dumont cũng thể hiện sự show off không phải dạng nhẹ khi tạo dáng nóng bỏng trên du thuyền ở Fisher, một hòn đảo đặc quyền dành cho giới lắm của nhiều quyền ở ngoài khơi Miami, bang Florida (Mỹ).

8

Nếu không, chỉ cần ngồi nhà, selfie với cơ ngơi hoành tráng, …

25

bể bơi tuyệt đẹp,..

26

14

… và không thể thiếu nhóm bạn sang chảnh bên cạnh, đã khiến mọi người không khỏi xuýt xoa!

10

Thưởng ngoạn kỳ nghỉ, cũng không thiếu những sở thích kỳ cục như: “khoe” lợn cưng, …

11

hay hòa tan nước biển bằng những chai rượu vang nghìn đô,…

12

hoặc tổ chức tiệc riêng chỉ có 2 người, …

13

… cho đến những dạ hội xa hoa, đẳng cấp và quy mô như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất