Sắc màu Cuộc Sống

Bạn cùng phòng nghi can giết thiếu phụ: 'Tối hôm gây án xong, Tùng vẫn về tắm rửa’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Từ Ngọc Q., người ở cùng phòng với Phạm Thanh Tùng, tối 31/10 sau khi gây án nghi can này vẫn về phòng ký túc xá ở bên cạnh tắm rửa, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, đến nửa đêm công an ập vào kiểm tra thì Tùng đã rời đi.

Trưa 3/10, gần 3 ngày kể từ sau khi xảy ra án mạng khiến chị Phạm Thị H. (36 tuổi) bị nghi can Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình, trú Chương Mỹ, Hà Nội) giết tại chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội), nhiều bạn cùng lớp của Tùng tại trường Đại học sư phạm TDTT Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng.

Các bạn trong lớp đều bất ngờ trước tin Tùng giết bạn tình.

Chia sẻ với chúng tôi, các bạn trong lớp đều buồn khi biết tin bạn gây án. Bởi theo họ, ở lớp Tùng cũng chưa bao giờ cãi vã hay xảy ra xích mích với ai. Việc Tùng gây ra tội lỗi khiến ai cũng bàng hoàng dù sinh viên này đã bị cho thôi học.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Từ Ngọc Q. (bạn cùng lớp bóng rổ) cho biết, trước Tùng và Q. được sắp xếp ở cùng với nhau cùng 3 bạn nữa. Hằng ngày, Tùng ít chia sẻ với mọi người về chuyện riêng tư. Giữa hai người chủ yếu chỉ trao đổi về tình yêu bóng rổ và học tập.

Q. cho biết, khi về phòng ở ký túc xá Tùng vẫn sinh hoạt bình thường như không xảy ra chuyện gì.

“Nhưng Tùng là người hiền lành, không ai nghĩ cậu ấy có thể hành động dại dột như vậy. Tối hôm 31/10, Tùng vẫn về phòng trọ trong ký túc xá nhưng không về phòng của em mà sang phòng bên cạnh để tắm rửa, sinh hoạt, lúc đó khoảng 22h. Sau đó, em còn thấy Tùng gọi điện thoại nói chuyện với ai khá lâu.

Tuy nhiên, đến 1-2h ngày 1/11, khi công an đến kiểm tra thì lúc này Tùng không còn ở trong phòng ký túc xá. Mọi người cũng không biết Tùng đã đi đâu. Cho đến trưa 1/11 thì Tùng bị bắt”, sinh viên này kể.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Anh Tuấn, Trưởng phòng công tác sinh viên, trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội cho biết, Tùng từng là sinh viên khoa bóng rổ. Tuy nhiên do thường xuyên nghỉ học, nhà trường phát hiện anh này dính đến nhiều tệ nạn xã hội nên quyết định buộc thôi học một tuần trước khi vụ án mạng xảy ra.

Theo ông Tuấn, đêm 31/10, cơ quan công an có đến trường để nhận diện hung thủ. Qua đối chiếu hình ảnh ai cũng nhận ra đó chính xác là Phạm Thanh Tùng. “Chúng tôi khá bất ngờ bởi lẽ Tùng bình thường rất ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo và cũng không bao giờ gây xích mích với ai trong trường”, ông Tuấn chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất