Sắc màu Cuộc Sống

Bạn chú rể trần trùng trục chụp ảnh với cô dâu tại đám cưới ở Nghệ An

Chia sẻ

Gần đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền loạt ảnh về một đám cưới diễn ra tại Nghệ An. Tại đây, chục khách mời là các chàng trai trẻ xuất hiện bên cạnh cô dâu xinh đẹp trong tư thế… cởi trần.

Bức ảnh nhanh chóng được làn truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận trái chiều từ phía người xem. Có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

chure1moi_pzrz (1)

Bức ảnh cưới gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua - Ảnh: Áo cưới Thiên Huế

Tuy nhiên, khi liên hệ với Q.N (sinh năm 1996), cô dâu trong lễ cưới gây xôn xao mạng, cô khẳng định sự việc trên là có thật.

Tiệc cưới của cô cùng H.C (sinh năm 1992) được tổ chức hôm Quốc tế Lao động 1/5 vừa qua, tại xóm 11, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Vài hôm sau, N. phát hiện hình ảnh trong lễ cưới của mình đã bị phát tán trên mạng kèm theo những lời bình luận ác ý. Việc này gây nhiều mệt mỏi, phiền hà cho cặp vợ chồng trẻ.

chure2moi_rikj

Khách mời cởi trần là bạn của chú rể - Ảnh: Áo cưới Thiên Huế

Cô dâu 9X chia sẻ: “Ở quê, đám cưới được tổ chức ngoài trời nên khá nóng bức, các thanh niên cởi áo để giải nhiệt và nhảy múa khuấy động bầu không khí trước khi kết thúc bữa tiệc, mà không nghĩ đến việc mình sẽ bị bêu rếu trên mạng. Họ là những người bạn thân của chú rể, sống cùng làng. Bản thân em thấy việc này khá bình thường và có thể chấp nhận được”.

Từ hình ảnh khách mời cởi trần trong đám cưới, việc N. sánh duyên cùng C. cũng bị một bộ phận người dùng mạng ác ý bình luận xuyên tạc. Người vợ trẻ khẳng định cô lập gia đình dựa trên nền tảng của tình yêu, hoàn toàn tự nguyện, không hề có chuyện “ép duyên” như lời đồn.

chure3moi_swyc

Q.N hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới - Ảnh: Áo cưới Thiên Huế

“Những ngày qua, vợ chồng em cảm rất mệt mỏi khi nghe nhiều lời nhận xét không hay, dù sự thật không phải vậy. Thậm chí, có những trang web đã dùng hình ảnh đám cưới của chúng em một cách trái phép, để minh họa cho những bài viết có nội dung giật gân, câu like trắng trợn của họ. Hy vọng qua những chia sẻ chân tình trên đây mọi người có thể hiểu thêm về vợ chồng em và cộng đồng có cái nhìn rộng lượng hơn trong mọi việc”, N. trải lòng.

Sau khi kết hôn, N. ở nhà lo công việc nội trợ, còn chồng làm về nhôm kính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất