Sắc màu Cuộc Sống

Rơi nước mắt đọc thư bạn bè tiễn biệt nam sinh mất sau vụ cây phượng đổ: 'Dù ở nơi nào cũng phải thật vui nhé'

Sơn Ca (T/h)
Chia sẻ

Những bức thư chứa đầy tình cảm thân thương, những lời tiễn biệt chân thật và có phần ngô nghê mà các bạn gửi cho N.T.K khiến bất cứ ai đọc được cũng không cầm được nước mắt.

Sáng 29/5 vừa qua, gia đình em N.T.K – học sinh lớp 6 bị cây đổ đè tử vong ở trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, TP.HCM) đã tổ chức lễ an táng để đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình đưa em K. về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Zing.vn

Tiễn đưa em N.T.K. có rất đông người nhưng không có mẹ em vì chị Hương (mẹ của K.) đã kiệt sức trước mất mát quá lớn. Về phía ông Trung – ba bé N.T.K, bản thân ông cũng đau thương không khác gì vợ nhưng tạm gác lại, người đàn ông này đứng ra lo liệu chu toàn cho con trai.

Trước sự ra đi đột ngột của K., tập thể lớp 6.8, những bạn bè cùng lớp với K. đã dành cho người bạn xấu số tình cảm thật đặc biệt và đáng trân trọng. Và những tình cảm ấy đã được các bạn học của K. gửi vào trong những tấm thiệp đưa tiễn em lần sau cuối.

“K. à, ngủ ngon nhé”

Kể từ đây, bạn bè sẽ thay K. chăm sóc ba mẹ em.

“Chào K., mặc dù chúng ta không còn học chung, về chung, chơi chung nhưng ông vẫn mãi là bạn của tôi. Ông là người bạn của tôi từ tiểu học và năm nay là học kỳ I…Tôi mong ông sẽ ở trên thiên đàng sẽ phù hộ tôi học giỏi, tôi mong ông sống tốt ở trên thiên đàng nha” – học sinh M.C. viết.

“K. ơi, mới thứ hai mình còn gặp nhau mà bây giờ ông đã đi rồi. Ông được làm anh nhưng chưa được chở em đi học như ông muốn, mấy bạn buồn lắm. Dù ông ở nơi nào thì ông cũng phải thật vui nha…”, một người bạn khác nhắn gửi đến K.

Hãy sống thật tốt ở thiên đàng nhé K.

Kiếp sau chúng ta lại làm bạn K. nhé.

Những tình cảm của bạn bè dành cho Kiên khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (T/h)

Tin mới nhất