Sắc màu Cuộc Sống

Bạn bè bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của thiếu phụ trong vụ giết người ở Royal City

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của chị H. trên trang cá nhân. Nạn nhân bị nghi can 9X đang học trường thể thao sát hại, cướp tài sản.

Ngày 31/10, vào khoảng 17h cháu T.B (SN 2005, ở khu Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đi học về phát hiện mẹ là chị P.T.H (SN 1981) tử vong dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích.

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

Ngay sau khi nhận được thông tin phòng PC45 đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân, các đơn vị nghiệp vụ công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra. Sau hơn 18 giờ truy bắt, kẻ thủ ác đã chính thức lộ diện. Trưa 1/11, Công an quận Thanh Xuân kết hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội bắt giữ Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình, trú Chương Mỹ, Hà Nội). Đây là nghi can liên quan đến vụ chị Phạm Thị H. (36 tuổi) bị giết.

Phạm Thanh Tùng tại cơ quan điều tra. Ảnh An ninh thủ đô.

Sự ra đi quá bất ngờ của chị H. khiến người thân, bạn bè đau xót, ngỡ ngàng. Trên facebook cá nhân của chị H., nhiều người bày tỏ sự tiếc thương đến người bạn, người chị, người em mà họ quý mến..

Chị P.V nhớ về cuộc hẹn dở dang với người chị thân thiết, nhưng đây sẽ chỉ mãi là lời hẹn không có ngày gặp mặt: “Hai chị em vẫn còn hẹn nhau ngày nào đó sẽ đi nhảy đầm, đời người ngắn quá, thương chị”.

Một người bạn thân của chị H. là T.V cũng gửi những dòng tâm trạng đến người bạn xấu số của mình: “Mày à, biết nói gì nữa khi mày không còn trên đời này. Đáng ra buổi tối hôm nay mày đã có mặt với bọn tao ở đây để cùng nhau bọn mình đón Halowen. Vé cũng cầm, cũng check-in sao mày không vào. Giờ này tao mới ngồi để viết được cho mày mấy chữ, cần gì hay như thế nào có bọn tao ở đây rồi, rất thương tiếc mày. Thương mày, yên nghỉ nhé”.

Bạn bè, người thân tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của chị H.

Quản lý của nam ca sĩ Quang Hà - là anh Quang Cường cũng gửi lời chia buồn và tiếc thương đến người em thân thiết. Trong suy nghĩ của anh Cường, chị H. là người em gái tốt bụng. Trên trang cá nhân anh đã viết: “Đọc báo từ chiều, cuối cùng nạn nhân là em mình. Anh mới nói chuyện vơi em ít ngày mà. Em con khoe sáng nay em mới mua xe anh cứ lấy mà đi. Em còn nài nỉ cho anh mượn. Cầu mong em siêu thoát”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất