Sắc màu Cuộc Sống

Bạn bè bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam sinh khi xả thân cứu 3 mẹ con gặp nạn

Ngọc Quỳnh
Chia sẻ

Sự việc nam sinh xả thân cứu 3 mẹ con chị Hoài trượt chân ngã xuống sông bị đuối nước khiến ai cũng bàng hoàng, thương xót. Nhiều người vào trang cá nhân của nạn nhân để gửi lời chia buồn.

Ngày 9/2 (25 tháng Chạp) nhiều người dân ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa vẫn chưa hết bàng hoàng, thương xót nam sinh Hoàng Đức Hải (sinh viên năm 4, Học viện Hậu Cần) xả thân cứu 3 mẹ con trượt chân rơi xuống sông khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo

Không chỉ người dân tại Thanh Hóa, mọi người ở khắp nơi trên cả nước đều bày tỏ sự thương tiếc đối với nam sinh xả thân cứu người. Trên mạng xã hội, những người bạn thân thiết đều cập nhật những dòng trạng thái bất ngờ, thương xót. Đặc biệt, cư dân mạng cũng đồng loạt gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân và mong nạn nhân an nghỉ.

Cư dân mạng cầu mong nạn nhân được an nghỉ.

“Chia buồn cùng gia đình em. Mong linh hồn của em sớm được siêu thoát”, tài khoản T.P bày tỏ thương tiếc.

“Xót xa quá bạn à! Mới hôm qua thôi giờ bạn đã đi rồi!”, tài khoản L.Đ, bạn của Hải viết trên trang cá nhân kèm với hình ảnh cả hai chụp chung.

Sau khi nghe tin, hàng xóm láng giềng của gia đình nam sinh đã đến viếng và chia buồn của gia đình. Được biết, Hải là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Hải đang học tập ở Hà Nội và mới về quê ăn Tết được vài ngày.

Ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng Công an xã Hải Ninh cho biết, Hải vốn là người rất hiền lành, chịu khó học tập, được bà con hàng xóm yêu quý. Trong chiều nay, gia đình sẽ chôn cất nạn nhân. Sau khi nhận tin, phía UBND xã Hải Ninh cũng hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng.

Bạn của nạn nhân viết trên trang cá nhân.

Trước đó, vào chiều 8/2 (23 tháng Chạp), chị Loan, giáo viên trường cấp 2 xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cùng hai con nhỏ ra sông Ghép thả cá tiễn ông Công ông Táo về trời.

Do trượt chân, cả ba mẹ con chị Loan bị ngã xuống sông. Đúng lúc này, Hoàng Đức Hải cùng em gái cũng đi thả cá và nghe thấy tiếng kêu cứu nên bơi ra đưa được ba mẹ con chị Loan vào bờ. Tuy nhiên, Hải bị kiệt sức do lạnh cóng và chìm dần.

Hải kiệt sức tử vong khi cứu 3 mẹ con.

Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể Hải và bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất