Sắc màu Cuộc Sống

Bác thông tin thượng uý ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ là con Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đã bác bỏ thông tin đăng tải lên mạng xã hội cho rằng thượng uý công an ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ là con trai mình.

Ngày 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên). Thượng uý Việt được xác định đã có hành vi tát nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (tại xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sỹ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội không chính xác.

Bên cạnh đó, sáng 12/11, trên mạng xã hội lan truyền thông tin thượng uý Nguyễn Xô Việt là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Trước thông tin trên, đại tá Nguyễn Văn Vui cho biết điều này là không đúng sự thật và ông không có con trai. Ông Vui cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

Hình ảnh thượng uý công an tát vào mặt nhân viên bán hàng gây xôn xao.

Trước đó, vào chiều 10/11, một nhóm người đi xe đạp thể thao đã vào trạm dừng nghỉ Hải Đăng có địa chỉ tại xã Tân Phú để nghỉ ngơi. Lúc này, cháu bé trong nhóm có tiến vào khu vực quầy bán đồ ăn vặt và lấy một gói xúc xích ăn liền có giá khoảng 35.000 đồng sau đó đã xé rách bao bì khi chưa thanh toán.

Thấy vậy, nhân viên đã có nhắc nhở cháu bé thì thượng uý Nguyễn Xô Việt (bố bé trai) đã tiến đến và đôi co với nhân viên bán hàng dẫn đến mâu thuẫn giữa hai bên.

Đỉnh điểm của việc mâu thuẫn là bố cháu bé đã có hành động ném xúc xích vào người nữ nhân viên bán hàng tại quầy và tát vào mặt nam nhân viên đứng cạnh đó. Tất cả đã được camera an ninh ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Tân Phú đã làm việc với những người có liên quan. Trước sự chứng kiến của Công an xã Tân Phú, cả hai bên đã hòa giải với nhau và cho rằng hai bên chỉ là hiểu lầm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất