Sắc màu Cuộc Sống

Bác thông tin hai vợ chồng cãi nhau rồi làm rơi con nhỏ từ tầng 2 xuống đất ở khu đô thị EcoPark

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng, cặp vợ chồng sinh sống trong khu đô thị Ecopark cãi nhau sau đó làm rơi con từ tầng 2 xuống đất khiến nhiều người hoang mang, qua tìm hiểu được biết thông tin trên hoàn toàn không đúng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin hai vợ chồng sinh sống trong khu đô thị Ecopark cãi nhau sau đó làm rơi con từ tầng 2 xuống đất khiến nhiều người hoang mang.

Theo đó, tài khoản facebook Tâm chia sẻ vào trong nhóm Cộng đồng cư dân Ecopark với nội dung: “Theo như lời kể của chú em kể lại thì sự việc vừa xảy ra tại tòa D West Bay.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Có đôi vợ chồng cãi nhau và đã để con rơi từ tầng hai xuống đất rất có thể là do bố hoặc mẹ ném xuống. Rất may là chú em đã đỡ được cháu bé. Nghe thôi đã tức sôi máu.”

Ngay sau khi đoạn thông tin trên ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây xôn xao. Về vụ việc này qua tìm hiểu của chúng tôi được biết, thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Nhận được thông tin, ngay trong đêm xảy ra vụ việc bộ phận an ninh khu đô thị EcoPark đã đến tận nơi xác minh. Tuy nhiên, hoàn toàn không có sự việc cháu bé bị rơi xuống đất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất