Sắc màu Cuộc Sống

Bác sĩ BV Xanh Pôn bị đánh: Bác bỏ nghi vấn ông bố tạo hiện trường giả 'lót tay' bác sĩ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan điều tra đã làm rõ và cho rằng không có việc bố của bệnh nhi bỏ ví tiền lên bàn để tạo hiện trường giả "lót tay" bác sĩ. Do mất bình tĩnh, bố cháu bé bỏ ví xuống để chứng minh có tiền, có thể trả viện phí.

Ngày 16/4, Công an quận Ba Đình cho biết đang thu thập chứng cứ, điều tra vụ người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ V.C - Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân dẫn đến xô xát giữa người nhà bệnh nhân và bác sĩ Vũ Chiến là do có sự hiểu lầm.

Theo đó, đêm 13/4 cháu bé 5 tuổi bị vết thương hở vùng thái dương đi cùng bố vào Khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn. Bố cháu bé mong muốn khâu ngay, nhưng bác sĩ trẻ tư vấn lựa chọn khâu thẩm mỹ hoặc khâu thường. Bất ngờ, người đàn ông này xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. khiến anh không kịp phản ứng, chỉ biết dùng tay che đầu, mặt.

Người đàn ông áo xanh đấm vào mặt bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn.

Một cán bộ công an cho biết: “Sự việc xảy ra một phần cũng là do quy trình của bệnh viện, muốn làm gì thì phải đóng tiền đã. Lẽ ra với bệnh nhân nhi đang bị chảy máu như vậy thì cần phải khâu ngay. Đây là một sự cứng nhắc, dẫn đến bố của cháu bé không kiềm chế được”.

Về nghi vấn bố cháu bé sau khi hành hung đã bỏ ví lên bàn, tạo hiện trường giả “lót tay” bác sĩ, cơ quan điều tra đã làm rõ và cho rằng không có việc này. Do mất bình tĩnh, bố cháu bé bỏ ví xuống để chứng minh có tiền, có thể trả viện phí.

Video ghi lại cảnh người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ. VIDEO: Vietnnamnet

Liên quan sự việc nói trên, chiều ngày 16/4, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch TP Hà Nội đã giao Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo điều tra và có kết quả báo cáo Thành ủy, UBND trước ngày 25/4.

Hiện tại, bác sĩ bị đánh đã hồi phục sức khỏe, không tổn thương nặng, tuy nhiên tâm lý vẫn bị sốc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất