Sắc màu Cuộc Sống

Thực hư clip với nội dung 'chồng đâm vợ gục tại chỗ', những người chứng kiến vô tâm không can ngăn gây xôn xao MXH

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, ông Vũ Ngọc Lâm – Chủ tịch UBND phường Hùng Thắng (Hạ Long, Quảng Ninh) bác bỏ thông tin “chồng đâm vợ gục tại chỗ” như nội dung đoạn clip xuất hiện trên MXH. 

Tối 28/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung “nghi án chồng đâm vợ gục tại chỗ” xảy ra tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) khiến CĐM xôn xao bàn tán.

Đoạn clip xuất hiện gây hoang mang MXH.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông liên tục lớn tiếng chửi thề, cầm con dao như đang đâm vợ. Còn người vợ nằm bất động dưới đất. Tại khu vực xảy ra vụ việc, có rất nhiều người dân đứng xem nhưng không ai dám tiếp cận người đàn ông để tước con dao, đồng thời giải cứu cho người vợ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động của người đàn ông, đồng thời, nhiều ý kiến khác chê trách sự vô tâm của những người dân khi không can ngăn, giải cứu nạn nhân.

Tuy nhiên, liên quan đến vụ việc, tối 28/11, trao đổi với báo VTC News, ông Vũ Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND phường Hùng Thắng (Hạ Long, Quảng Ninh) bác bỏ thông tin “chồng đâm vợ gục tại chỗ” như nội dung đoạn clip xuất hiện trên MXH.

Theo ông Lâm, cặp đôi này đang yêu nhau và sinh sống tại phường Hùng Thắng. Tối 28/11, cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc giằng co nhau con dao. Sau đó, người phụ nữ chạy ra đường, giả vờ nằm bất động. Thời điểm này, nam thanh niên đang say rượu.

Những người dân tại hiện trường nghĩ rằng người nữ bị đâm nên tập trung đông tại khu vực xảy ra vụ việc. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Hùng Thắng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ này cũng tỉnh dậy ngay sau đó.

Cặp đôi được đưa về Công an phường Hùng Thắng lấy lời khai. Tại trụ sở công an, người đàn ông thừa nhận hành vi của mình là sai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất