Sắc màu Cuộc Sống

Bắt 'bà trùm' mang 7 kg ma túy đá, 15.000 viên hồng phiến đi tiêu thụ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cơ quan công an xác định "bà trùm" Nguyễn Thị Liên thường trực tiếp vào Hà Tĩnh mua ma túy tổng hợp với số lượng lớn, sau đó vận chuyển về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc để bán kiếm lời.

Chiều 4/6, Công an tỉnh Nam Định cho biết, sau quá trình theo dõi, các trinh sát của Phòng cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Nam Định đã phối hợp với Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm số 1 Bộ tư lệnh cảnh sát biển mật phục, bắt quả tang đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép ma túy tổng hợp với số lượng lớn.

Cầm đầu đường dây ma túy nói trên là Nguyễn Thị Liên (42 tuổi, trú tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội).

“Bà trùm” ma túy cùng tang vật thu giữ

Nguyễn Thị Liên trong quá trình vận chuyển 7 kg ma túy đá, 15.000 viên ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến về đến khu vực khu vực vòng xuyến giao giữa đường 10 và đường Đông A, thuộc xã Lộc Hòa, thành phố Nam Định thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Số ma tuý trên được đóng gói, bọc trong túi ni-lông màu vàng xanh, giả làm các gói trà xanh Trung Quốc và được Nguyễn Thị Liên dấu trong vali kéo, lẫn với mấy bộ quần áo.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định “bà trùm” Nguyễn Thị Liên thường trực tiếp vào Hà Tĩnh mua ma túy tổng hợp với số lượng lớn, sau đó vận chuyển về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Nam Định để bán kiếm lời.

Đáng chú ý là thủ đoạn của “bà trùm” này rất tinh vi. Do đang nuôi con nhỏ dưới 16 tháng tuổi, Nguyễn Thị Liên thường dẫn theo con nhỏ trong những lần vận chuyển, mua bán ma túy nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Nguyễn Thị Liên khai đã mua số ma túy này tại Hà Tĩnh với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng. Hiện phòng cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất