Sắc màu Cuộc Sống

Bà Thảo trách ông Vũ bất hiếu khi không về chịu tang cha, bất nghĩa với vợ con

Linh Chi
Chia sẻ

Trong bài đăng trên trang cá nhân, bà Thảo chia sẻ chuyện ông Vũ không về chịu tang cha, trách chồng bất hiếu với cha, bất nghĩa với vợ con.

Hôm nay (3/12), phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục với phần tranh luận.

Trong ngày xét xử đầu tiên, bà Thảo tỏ ý muốn đoàn tụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng. Tuy nhiên, ông Vũ không đồng ý hàn gắn.

Bà Thảo tại phiên tòa diễn ra hôm qua (2/12). Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước ngày phiên tòa diễn ra, bà Thảo đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện được bà chia thành 6 phần xoay quanh gia đình, đặc biệt là ông Vũ trong thời gian trải qua mất mát to lớn khi ông nội mất.

Đáng chú ý, trong bài chia sẻ, bà Thảo kể lại việc từng nhiều lần lên M'Drak cũng như nhiều lần liên lạc với ông Vũ về chịu tang ông nhưng đều bất thành.

Bà Thảo trách ông Vũ bất hiếu với cha, bất nghĩa với vợ con. Ảnh: Ngoisao.net

“Tình thế lúc đó buộc tôi chỉ còn cách gọi điện cho anh, nhưng anh không bắt máy. Tôi nhắn tin anh cũng không hồi âm… Sau hơn 30 phút chờ đợi giữa đêm tối M’Drak, tôi buộc phải trở về mà lòng buồn vô hạn”.

“Từ đó cho đến nay, anh vẫn chưa một lần về ghé thăm mộ người Cha của mình. Anh cũng không còn nhớ gì đến các con nữa…Thậm chí anh còn nhẫn tâm muốn đuổi cùng diệt tận để mẹ con tôi không còn con đường sống…”

Bà Thảo trách ông Vũ đã bất hiếu với Cha và bất nghĩa với vợ con: “Giờ chồng tôi như người cõi trên, không còn xem cha mẹ, vợ con là người thân nữa. Một loạt các câu hỏi cứ xoay quanh trong đầu tôi, vì sao anh từ một người cha tốt, người chồng tốt, người con tốt trong gia đình lại thay đổi hoàn toàn như vậy. Tôi từng nghĩ anh bị ma nhập để sử dụng thân xác anh hay thậm chí đó là anh Vũ giả, không phải là chồng tôi. Người đàn ông này bất hiếu với Cha và bất nghĩa với vợ con của mình”.

Bà Thảo chia sẻ trên trang cá nhân, vì quá lao tâm, lao lực mà sức khỏe xuống đi nhiều. Ảnh: Pháp Luật TP. HCM

Bà Thảo không giấu nổi sự buồn bã khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi ngạc nhiên là ai cũng biết anh Vũ có vấn đề về tâm thần và đang có nhiều cô gái vây quanh. Anh còn đưa một dàn xe Roll Royce Phantom để đưa rước các cô gái chân dài đó…”

“…Thậm chí, các vị quan chức đều biết các cô gái này rất thường xuyên gần bên anh Vũ…. Nghe những câu chuyện đó, tôi buồn tận sâu trong lòng và không muốn nói gì nữa. Tôi cố gắng làm xong phần việc của mình rồi ra về…”

Bên cạnh đó, bà Thảo cũng chia sẻ vì quá lao tâm, lao lực mà sức khỏe xuống đi nhiều, bị cảm, ho rất nặng. Khi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện ra phổi bị mờ hẳn một bên, cần phải nghỉ ngơi, chích thuốc để mau khỏi bệnh.

Cuối cùng, ở bài đăng ngày 1/12, trước ngày phiên xử phúc thẩm diễn ra, bà Thảo động viên mình: “Bởi vậy, dù có khó khăn như thế nào, tôi cần xây dựng cho con đường phía trước. Tôi nhắn nhủ với chính mình rằng phải mạnh mẽ lên, kiên trì với mục tiêu và tiến lên phía trước. Tôi hãy cố lên!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất