Sắc màu Cuộc Sống

Cô Yến lý giải bệnh vùng kín là do mắc nghiệp tà dâm kiếp trước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bà Yến lý giải những người tà dâm mà phạm vào luân thường đạo lý như loạn luân, tà dâm ở nơi linh thiêng như chùa chiền, sẽ phải mắc những căn bệnh vùng kín khó chữa. Đây cũng là kết quả cho những người có tư tưởng đạo đức "bệnh hoạn", "có vấn đề".

Bà Yến cho rằng nguyên nhân mắc bệnh tình dục là do chịu quả báo tà dâm từ kiếp trước?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh, một chàng trai đã gửi câu hỏi cho bà Phạm Thị Yến với nội dung: “Cháu chào cô, cháu lấy vợ được 4 năm nay, mới gần đây cháu đi khám phát hiện mình mắc căn bệnh sùi mào gà. Cô cho con biết kiếp trước con tạo nghiệp gì mà kiếp này con phải chịu căn bệnh quái dị này?”.

Trả lời câu hỏi này, bà Phạm Thị Yến phát biểu nguyên nhân khiến chàng trai mắc bệnh tình dục là do đang phải chịu quả báo tà dâm từ kiếp trước.

Cụ thể, trong clip này bà Yến lý giải những người tà dâm mà phạm vào luân thường đạo lý như loạn luân, tà dâm ở nơi linh thiêng như chùa chiền, sẽ phải mắc những căn bệnh vùng kín khó chữa. Đây cũng là kết quả cho những người có tư tưởng đạo đức “bệnh hoạn”, “có vấn đề”.

Bà Phạm Thị Yến cho rằng nguyên nhân mắc bệnh tình dục là do chịu quả báo tà dâm từ kiếp trước?

Còn nếu như có hành động “tà dâm bình thường” như: cặp bồ, ngoại tình bên ngoài,… sẽ không bị sùi mào gà hay bệnh tình dục mà chỉ chịu nghiệp báo là ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, hay tình duyên lận đận.

Về vấn đề những người phụ nữ mắc bệnh phụ khoa lâu năm, bà Yến cho rằng những người này trước đó có nhiều kiếp làm nhiều việc “bất thiện” trái đạo đức trong đó có cả mại dâm.

Để chữa bệnh, bà Phạm Thị Yến khuyên mọi người nên sám hối rồi đưa tâm lý của mình về “quy chuẩn” sẽ giúp chuyển hóa nghiệp trong quá khứ.

Bà Phạm Thị Yến hay còn được gọi là “Yến bắt ma”

Bác sĩ khẳng định quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân hàng đầu gây ra sùi mào gà?

Trao đổi với Infonet, PGS.TS Lê Hữu Doanh, Phó Giám đốc bệnh viện Da liễu Trung ương sùi mào gà do virus HPV gây ra không phải do tà dâm hay nghiệp kiếp trước. Có khoảng 100 type virus HPV, trong đó có khoảng 20-30 type có thể gây ra bệnh sùi mào gà, tùy từng loại virus sẽ gây nốt sùi ở các vị trí khác nhau.

Bệnh lây chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, tuy nhiên virus vẫn có thể lây qua tiếp xúc gián tiếp như dùng chung dụng cụ, đồ dùng cá nhân của người nhiễm bệnh, lây qua dụng cụ y tế chưa được tiệt trùng…

Bệnh sùi mào do nguyên nhân hàng đầu là quan hệ tình dục không an toàn.

Cùng trao đổi với Vietnamnet, PGS Doanh cho biết, hiện chưa có thuốc đặc trị điều trị sùi mào gà nên cách phòng bệnh tốt nhất là tiêm vắc xin ngừa HPV.

Cách điệu trị hiệu quả là phá hủy các khối sùi, tăng cường miễn dịch toàn thân, tại chỗ để diệt virus như dùng thuốc bôi, áp lạnh, đốt điện, laser… Nếu nốt sùi lớn, bắt buộc phải phẫu thuật.

PGS Doanh cho biết, điều trị sùi mào gà không chỉ một lần là khỏi, bệnh nhân phải định kỳ thăm khám, trung bình 2-3 tuần/lần trong vài tháng để điều trị triệt để các tổn thương.

Bệnh cũng có nguy cơ tái phát cao khi hệ miễn dịch suy yếu do người mang virus sẽ mang trong cơ thể suốt đời.

Còn với bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hiện nay đang là một căn bệnh rất phổ biến ở nữ giới. Trả lời Trí thức trẻ, bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung - Trung tâm y tế lao động Thái Hà bệnh do một hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, đặc biệt là tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, trùng roi… và đến nay người ta đã chữa được.

Những phụ nữ thường ngày thói quen mặc quần lót chật, không thoải mái, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, không khô thoáng, hoặc có vệ sinh nhưng không được sạch sẽ, thói quen thụt, rửa âm đạo một cách bừa bãi cũng dễ bị mắc bệnh này.

Trong quá trình sinh hoạt (cụ thể là bơi lội) có tắm chung hoặc dùng chung với những người đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay do thực hiện quá trình tiểu phẫu, giải phẫu và can thiệp vào vùng kín bằng các dụng cụ bên ngoài nhưng không đảm bảo vệ sinh cũng gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

Nếu nói về chữa bệnh bằng trả nghiệp, dùng tiền cúng bái, bác sĩ Dung cho rằng nếu có thể cúng bái thành công thì y học thế giới không phải nghiên cứu tìm cách có thể phòng và chống bệnh tật để nâng cao sức khỏe cho con người. Nhất là những bệnh thực thể như viêm phụ khoa, sùi mào gà, ung thư thì không thể nào cúng bái mà khỏi được.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất