Sắc màu Cuộc Sống

'Ba ơi, con thương ba, bé Ti' - lời nhắn trên áo dễ thương nhất quả đất

Lê Nhung
Chia sẻ

Không phải là một bức thư viết tay hay một tin nhắn di động mà là một lời nhắn vẽ lên chiếc áo của ba, dễ thương tới mức có lẽ ba sẽ không thể giận nổi.

Những ngày tháng tất bật đi làm từ sáng tới tối mịt, biết bao người làm cha làm mẹ cảm thấy áy náy vì không thể dành cho con được nhiều thời gian hơn. Những đứa trẻ ngày ngày ngóng trông ba mẹ đi làm về để được xà vào lòng ôm ấp, vỗ về, nũng nịu. Khoảnh khắc đó diễn ra mỗi ngày đều vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Có lẽ bé Ti trong câu chuyện này cũng là một trong những em bé như thế, yêu ba, nhớ ba đến nỗi lấy cả bút nhắn nhủ yêu thương lên áo đi làm của ba: “Ba ơi, con thương ba. Bé Ti”. Và chắc chắn ba bé Ti đã phải xúc động đến rơi nước mắt khi đọc được những dòng chữ này của đứa con bé bỏng. Không hạnh phúc, không tự hào thì có lẽ đã không mặc luôn chiếc áo này đi làm như vậy đâu.

Hình ảnh vô cùng đáng yêu được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến rất nhiều người xúc động.

Dù bức ảnh chỉ là một khoảnh khắc vô tình được chụp lại đăng trên mạng xã hội nhưng đã khiến rất nhiều người, đặc biệt là những người có con nhỏ cảm thấy xúc động và hạnh phúc thay người đàn ông này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để lòng người ấm lại. Những ai đi xa có lẽ đang rất mong tới ngày trở về với các con quây quần trong những ngày Tết đến xuân về.

Hạnh phúc của cha mẹ là được nghe những lời yêu thương từ những đứa con bé bỏng.

Hiện vẫn không rõ danh tính của người cha trong bức ảnh là ai, nhưng có lẽ chúng ta cũng chỉ cần biết rằng anh chính là người cha hạnh phúc nhất ngày hôm nay với bao lời nhắn đầy ghen tị từ cộng đồng mạng: “Không biết bao lâu nữa bạn Bông nhà mình mới viết được những lời đáng yêu này”, “Ôi có lỡ vẽ lên áo của ba thì ba cũng không giận nổi đâu, dễ thương quá mà”, “Ba không giận nhưng chắc mẹ la vì làm hỏng áo của ba quá, hi hi”,…

Vậy thôi là đủ thấy, hạnh phúc ấy là niềm mơ ước của bao người!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất