Sắc màu Cuộc Sống

Bà nội bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc: ‘Tôi hoang mang lắm, giờ vẫn nhớ mang máng 2 kẻ lạ mặt đó'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bị đôi nam nữ lao vào nhà khống chế rồi bắt cóc cháu gái mới 20 ngày tuổi, bà Xuân tỏ ra vô cùng hoang mang. Bà cho biết vẫn nhớ mang máng 2 người này.

Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đang dốc lực lượng truy tìm 2 đối tượng táo tợn xông vào nhà dân bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn tối ngày 25/11.

Theo đó, cháu bé là con của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi) - đang là nhân viên ga tàu Bỉm Sơn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 25/11. Thời điểm này, mẹ ruột anh Thuận là bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi) đang bế cháu nhỏ thì bị hai người bịt mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy xông vào nhà khống chế.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Người con trai dùng dao dọa, người phụ nữ dùng tay túm tóc, bịt miệng bà Xuân, đẩy bà ra cổng nhà và giằng lấy cháu bé. Người nam tiếp tục đạp bà Xuân ngã. Sau đó, cả hai kẻ lạ bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát.

Địa điểm bà nội cháu bé bị ngã bất tỉnh.

Đã hơn một ngày kể từ khi sự việc xảy ra, bà Xuân vẫn không thể chợp mắt mỗi khi nhớ lại sự việc Hiện tinh thần của các thành viên trong gia đình đều đang rất hoang mang. “Bây giờ tôi vẫn hoang mang, tôi vẫn nhớ mang máng hai người đó”, bà Xuân nói.

Bà Thương kể lại sự việc.

Cùng chung nỗi lo, bà Phạm Thị Thương (72 tuổi, trú tỉnh Nam Định, bà ngoại cháu bé) khi nghe tin cũng tức tốc bắt xe từ Nam Định vào.

“Lúc nhận được tin báo, tôi rụng rời hết cả chân tay. Con tôi thuê xe và gia đình tức tốc vào ngay Bỉm Sơn. Đến đây, mọi người đã tập trung rất đông. Tôi rất hoang mang và lo cho cháu”, bà Thương nói.

Hiện Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Thị xã Bỉm Sơn và các đơn vị liên quan tích cực điều tra, truy bắt các nghi can.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất